Theo dõi trên

Chủ tịch UBND tỉnh: Tạo điều kiện tốt nhất để các đơn vị thi công tuyến cao tốc hoàn thành tiến độ đề ra

30/01/2022, 03:15

Đây là chia sẻ của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong trong buổi thăm, chúc tết đơn vị thi công gói thầu số XL 04 tuyến cao tốc Phan Thiết – Vĩnh Hảo và đơn vị thi công gói thầu số XL 01 tuyến cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây vào chiều ngày 29/1. 2 đơn vị này sẽ duy trì thi công xuyên tết.

Tại các điểm thăm, chúc tết, các đơn vị thi công cao tốc đã báo cáo nhanh tiến độ thi công các gói thầu. Thời gian vừa qua, do dịch diễn biến phức tạp dẫn đến nhiều công nhân, kỹ sư bị mắc Covid – 19, ảnh hưởng không nhỏ đến việc triển khai các biện pháp thi công nên tiến độ thi công các gói thầu đang chậm hơn so với kế hoạch đề ra. Theo chỉ đạo của Bộ Giao thông Vận tải, các đơn vị thi công sẽ huy động thêm nhân lực, thiết bị, phấn đấu đến ngày 30/4 tới sẽ bù lại tiến độ theo kế hoạch đề ra và đưa dự án cán đích vào cuối năm 2022.

3(1).jpg

Chủ tịch UBND tỉnh nghe nhà thầu thi công gói XL 04 báo cáo tiến độ thi công

2(1).jpg
Không khí thi công hối hả trên gói thầu XL 04, tuyến cao tốc Phan Thiết - Vĩnh Hảo 

Tại các điểm thăm, chúc tết, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong đã chia sẻ với những khó khăn mà đơn vị thi công đang gặp phải. Dự án cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây và Phan Thiết - Vĩnh Hảo là dự án có ý nghĩa rất lớn, sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế Bình Thuận phát triển, đặc biệt là trên lĩnh vực du lịch. Vì vậy, Bình Thuận sẽ tạo điều kiện tốt nhất để giải quyết các khó khăn vướng mắc phát sinh để các đơn vị đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thành các gói thầu theo đúng thời gian đã đề ra. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đơn vị thi công chăm lo tốt cho đời sống của cán bộ, công nhân ở lại công trường làm việc xuyên tết.

5.jpg
Tặng quà cho cán bộ, công nhân thi công gói thầu XL01 tuyến cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, công nhân đang thi công trên 2 tuyến cao tốc. Chúc cán bộ, công nhân đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 an lành hạnh phúc, tạo khí thế mới để hoàn thành dự án đúng tiến độ đề ra.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong trực tiếp giải quyết kiến nghị của doanh nghiệp
BTO- Chiều 5/11, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong cùng lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương đã có buổi làm việc, trực tiếp giải quyết các vướng mắc, kiến nghị của  các  doanh nghiệp. Trước đó, các kiến nghị của doanh nghiệp đã được lãnh đạo các Sở: Tài nguyên và Môi trường; Kế hoạch và Đầu tư; Xây dựng; Giao thông Vận tải; cùng lãnh đạo các địa phương liên quan trực tiếp giải đáp.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch UBND tỉnh: Tạo điều kiện tốt nhất để các đơn vị thi công tuyến cao tốc hoàn thành tiến độ đề ra