Theo dõi trên

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Ngài Agustaviano Sofian -Tổng Lãnh sự quán nước Cộng hòa Indonesia

09/09/2022, 16:55

Chiều 9/9, Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Tuấn Phong đã tiếp Ngài Agustaviano Sofian -Tổng Lãnh sự quán nước Cộng hòa Indonesia đến thăm, chào xã giao lãnh đạo tỉnh nhân nhiệm kỳ mới. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

dsc_2323.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Ngài Agustaviano Sofian -Tổng Lãnh quán sự nước Cộng hòa Indonesia


Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong cảm ơn Ngài Tổng lãnh sự quán nước Cộng hòa Indonesia đã đến thăm và chào xã giao nhân nhiệm kỳ mới. Khẳng định mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai nước nói chung và giữa tỉnh Bình Thuận với các địa phương  của Indonesia nói riêng, Chủ tịch UBND tỉnh cũng cho biết bên cạnh việc ngoại giao nhân dân giữa hai nước diễn ra rất tốt thì các nhà đầu tư của Indonesia đến đầu tư tại Bình Thuận vẫn còn khiêm tốn, lượng khách du lịch đến Bình Thuận vẫn còn ít. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn mối quan hệ hợp tác giữa hai nước nói chung và giữa Bình Thuận với các địa phương của Indonesia tiếp tục có bước phát triển, việc hợp tác đầu tư các lĩnh vực thương mại, du lịch, giao lưu nhân dân sẽ có bước phát triển tốt hơn nữa trong thời gian tới.

dsc_2332.jpg
dsc_2311.jpg


Ngài Agustaviano Sofian đánh giá cao mối quan hệ thân thiết, hợp tác giữa hai nước Indonesia và Việt Nam.  
Cảm ơn sự đón tiếp thân tình, nồng nhiệt của lãnh đạo tỉnh, đồng thời hi vọng mối quan hệ hai bên không chỉ dừng lại giữa Chính phủ với Chính phủ, địa phương với địa phương, mà còn tăng cường mối quan hệ giao lưu nhân dân ngày càng khăng khít hơn. Ngài Tổng lãnh sự quán cũng cho biết hiện nay tình hình đầu tư của các doanh nghiệp Indonesia tại Việt Nam đang có chiều hướng tích cực. Hi vọng mối quan hệ giữa hai bên ngày càng thúc đẩy trên các lĩnh vực kinh tế, thương mại, đầu tư văn hoá xã hội…, hướng đến hợp tác lâu dài và bền vững.
Ngài Agustaviano Sofian khẳng định sẽ là cầu nối để các doanh nghiệp Indonesia đến đầu tư tại tỉnh, đặc biệt sẽ là cầu nối kết nối đào tạo giữa các trường đại học của Indonesia với Trường Đại học Phan Thiết.

dsc_2325.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong tặng biểu trưng Bình Thuận cho Ngài Agustaviano Sofian 
dsc_2330.jpg
Ngài Agustaviano Sofian tặng biểu trưng cho Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong
dsc_2335.jpg

ĐÌNH HÒA

Bài liên quan
Trung ương Hội Nông dân Việt Nam kiểm tra giám sát về công tác Hội và phong trào nông dân tại Bình Thuận
BTO-Chiều 8/9, Đoàn công tác do Phó Chủ tịch Trung ương Hội nông dân Việt Nam Nguyễn Xuân Định làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Hội nông dân tỉnh Bình Thuận về công tác Hội và phong trào nông dân năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Ngài Agustaviano Sofian -Tổng Lãnh sự quán nước Cộng hòa Indonesia