Theo dõi trên

Chuẩn bị sẵn sàng cho lễ hội Trung thu

20/09/2023, 08:52

BTO-Chỉ còn hơn tuần nữa, lễ hội Trung thu sẽ diễn ra trên khắp các đường chính của thành phố Phan Thiết.

dsc_6252.jpg
Các lồng đèn lớn được trang trí chuẩn bị cho đêm hội

Không khí trung thu đã rộn ràng ở khắp nơi. Lễ hội trung thu năm 2023 của TP. Phan Thiết có chủ đề: “Chào mừng Năm Du lịch quốc gia 2023 - Bình Thuận - Hội tụ xanh - Thiếu nhi Phan Thiết - Vui tết Trung thu - Học hành chăm ngoan - Làm theo lời Bác” dự kiến diễn ra vào ngày 27/9/2023 (nhằm ngày 13/8 âm lịch) tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành. Với sự tham gia của 18 phường, xã và các em học sinh các trường tiểu học, trung học cơ sở của thành phố Phan Thiết.

dsc_6251.jpg
dsc_6230.jpg
dsc_6249.jpg
dsc_6232.jpg
Các nghệ nhân trang trí cho các cộ đèn lớn chuẩn bị cho đêm hội
dsc_6239.jpg

Những ngày này, trên các tuyến phố chính của thành phố Phan Thiết đã bắt đầu khởi động cho một mùa lễ hội sôi động nhất trong năm. Các trường học cũng đã chuẩn bị những cộ đèn cho lễ hội. Hiện công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất, sẵn sàng cho lễ hội rực rỡ và lung linh sắc màu,nhiều cộ đèn lớn và nhỏ được làm có hình ảnh sinh động, đặc trưng cho đêm trung thu với nội dung thể hiện được rõ nét mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.

ĐÌNH HOÀ


(1) Bình luận
Bài liên quan
Chương trình " Vui Tết Trung thu" với trẻ em nghèo
Thư viện tỉnh Bình Thuận vừa phối hợp với một số cá nhân thiện nguyện, các tình nguyện viên của Nhà Thiếu nhi Bình Thuận, đoàn viên thanh niên các phường trên địa bàn Phan Thiết tổ chức đêm “Vui Tết Trung thu” cho học sinh nghèo.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuẩn bị sẵn sàng cho lễ hội Trung thu