Theo dõi trên

Chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi tại huyện Tánh Linh và Đức Linh

17/01/2022, 15:47

Mới đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đến thăm, tặng quà và chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi tại huyện Tánh Linh và Đức Linh.

2.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh trao Thiếp mừng thọ cụ Phan Văn Hai tại huyện Tánh Linh.

Đoàn đã đến thăm các cụ Phan Văn Hai, Võ Thị Sữu, Trần Thị Hồng và Nguyễn Thị Cậy ở huyện Tánh Linh. Các cụ Nguyễn Thị Luật, Võ Thị Bôi, Nguyễn Thị Lừng và Đặng Thị Loan ở huyện Đức Linh. Tại các nơi đến thăm, thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, điều kiện sinh hoạt và tinh thần của các cụ. Mong các cụ tiếp tục là tấm gương sáng, tích cực động viên con cháu học tập, rèn luyện, phát triển sản xuất, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị chính quyền địa phương và gia đình tiếp tục quan tâm thực hiện tốt các chính sách đối với người cao tuổi; quan tâm, chăm sóc, tạo điều kiện để các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích, phát huy vai trò người cao tuổi trong giáo dục và làm gương cho con cháu.

Nhân dịp đến thăm, đoàn đã trao phần quà gồm 1 Thiếp mừng thọ cụ 100 tuổi, 5 mét vải lụa của Chủ tịch nước và tiền mặt cho các cụ tròn 100 tuổi. Tính chung trong đợt này, tỉnh Bình Thuận tổ chức đoàn đến thăm và mừng thọ cho 20 cụ tròn 100 tuổi tại các huyện Tánh Linh, Đức Linh, thị xã La Gi, huyện Hàm Tân và huyện Hàm Thuận Nam.

K.ANH

Bài liên quan
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh kiểm tra công tác chống dịch tại Tiến Lợi và Phú Tài
BTO- Chiều tối 1/10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại xã Tiến Lợi, phường Phú Tài (Phan Thiết). Cùng đi kiểm tra có Bí thư Thành ủy Phan Thiết - Nguyễn Hồng Hải và lãnh đạo một số sở, ngành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi tại huyện Tánh Linh và Đức Linh