Theo dõi trên

Chuyển giao đưa vào sử dụng máy tán sỏi tại Bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi

14/02/2018, 10:02

BTO- Bệnh viện đa khoa khu vực La Gi vừa trang bị máy tán sỏi ngoài cơ thể Uro – EMX thể thế hệ mới của Hàn quốc để thực hiện tán sỏi và điều trị sỏi thận, sỏi tiết niệu.

                
      
      Ông Im Xưng Chơn -       Công ty TNHH Urontech    (Hàn    Quốc),         Bác sĩ Hồ Ngọc Chính – Phó trưởng khoa ngoại Bệnh viện đa khoa khu    vực La Gi    cùng đại diện Công ty Triệu Khang tại buổi chuyển giao máy tán sỏi    tại bệnh viện đa khoa khu vực La Gi

Máy tán sỏi bằng sóng xung kích ngoài cơ thể Uro – EMX được sản xuất bởi Công ty TNHH Urontech (Hàn Quốc) do Công ty TNHH thiết bị y tế Triệu Khang cung cấp và lắp đặt. Máy tán sỏi ngoài cơ thể bằng sóng điện từ, được tích hợp cùng với bộ phận C-arm đã mang lại điều trị hiệu quả cao và đáng tin cậy. Bộ phận tiếp nhận, phản xạ và hội tụ sóng điện từ của máy được thiết kế bằng thép không rỉ với cấu trúc siêu tinh vi kết hợp với công nghệ tiên tiến giúp xác định chính xác vị trí sỏi thận đã giảm thiểu đau đớn cho bệnh nhân, giảm tỉ lệ tái điều trị, đem lại cho bệnh nhân sự an toàn và hài lòng.Tính ưu việt của công nghệ điện từ ứng dụng trong tán sỏi thận là chính xác và hiệu quả trong điều trị. Nó có thể xác định chính xác vị trí và đạt hiệu quả cao trong làm vỡ sỏi. Điều trị sỏi bằng phương pháp này ít gây đau đớn và mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân. Thông qua máy tán sỏi, Sỏi thận được phá vỡ thành các viên sỏi có kích thước nhỏ nên dễ dàng được đào thải ra ngoài cơ thể thông qua đường tiết niệu.

Được biết đây là phương pháp điều trị không gây đau đớn và không gây tổn thương các cơ quan nội tạng lân cận. Bệnh nhân có thể làm việc bình thường sau 1-2 ngày tán sỏi. Đặc biệt, thực hiện điều trị  bằng phương pháp này, bệnh nhân không cần phải gây mê nên không phải lo lắng về những về những biến chứng có thể do gây mê.

Rạng Đông



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyển giao đưa vào sử dụng máy tán sỏi tại Bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi