Theo dõi trên

Công an Bình Thuận tổ chức Lễ báo công dâng Bác

18/05/2023, 14:23 - Lượt đọc: 2,376

Sáng 18/5, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận, Công an tỉnh Bình Thuận long trọng tổ chức Lễ báo công dâng Bác nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2023) và tuyên dương các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua đặc biệt hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Bác Hồ có 6 điều dạy CAND và 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc.

Tham dự có ông Phan Văn Đăng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Lê Quang Nhân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ. Tham dự còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành liên quan; lãnh đạo công an các đơn vị, địa phương và các tập thể, cá nhân được khen thưởng.

dsc07317.jpg

Trước anh linh của Bác, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh, Đại tá Lê Quang Nhân đã trân trọng báo cáo lên Bác kết quả các mặt công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng của Công an Bình Thuận thời gian qua.

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, toàn diện của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, của Tỉnh ủy – HĐND - UBND tỉnh, sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể, sự giúp đỡ của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, Công an Bình Thuận đã không ngừng trưởng thành về mọi mặt, là lực lượng tham mưu và nòng cốt trong đảm bảo ANTT trên địa bàn. Chủ động đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch; kiềm chế và đẩy lùi hoạt động của các loại tội phạm, đảm bảo tốt trật tự công cộng, trật tự an toàn giao thông...

dsc07360.jpg
dsc07366.jpg

Trên nhiều lĩnh vực công tác, nhất là những lĩnh vực liên quan trực tiếp đến nhân dân được cải cách thủ tục theo hướng thuận lợi tối đa cho các tổ chức, cá nhân. Nhiều đơn vị duy trì làm việc thêm giờ, thêm ca với phương châm “Làm hết việc chứ không hết giờ”; đặc biệt là tinh thần trách nhiệm của hàng ngàn lượt cán bộ, chiến sĩ trong triển khai thực hiện việc cấp, quản lý căn cước công dân và Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 – 2025, tầm nhìn đến năm 2030...

Cùng với đó, công an các đơn vị, địa phương, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ, Công đoàn trong lực lượng công an thường xuyên tổ chức các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa; thực hiện tốt phong trào “Mỗi tập thể, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”. Trên cơ sở vận động tự nguyện đóng góp nhân lực, vật lực cùng với các nhà hảo tâm đã xây dựng hàng trăm căn nhà tình nghĩa, nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, các cháu mồ côi, tàn tật, gia đình chính sách. Tổ chức hàng ngàn đợt thăm, tặng quà, cứu trợ đồng bào vùng sâu, vùng xa, giúp đỡ học sinh nghèo hiếu học, trợ cấp cho hàng trăm trường hợp CBCS và cán bộ chính sách của ngành có hoàn cảnh khó khăn đột xuất...

Với những thành tích đạt được, trong năm 2022, Công an Bình Thuận đã được các cấp từ Trung ương đến địa phương khen thưởng và nhận được nhiều thư của cán bộ và nhân dân khen ngợi về tinh thần thái độ tận tụy, hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân của CBCS Công an Bình Thuận. Tại buổi lễ báo công, có 1 tập thể và 1 cá nhân được Bộ trưởng Bộ Công an tặng bằng khen; 51 tập thể và 113 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen.

NHƯ Ý


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nhiều điểm mới trong 4 quy định của Ban Bí thư Trung ương Đảng
Các quy định mới của Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XIII ban hành đã được Ban Tuyên giáo Trung ương quán triệt cho cán bộ lãnh đạo tỉnh ủy, thành ủy thuộc 32 địa phương khu vực phía Nam. Đây là những văn bản quan trọng, khẳng định sự quan tâm sâu sắc, vai trò trực tiếp, toàn diện của Đảng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo; có tác động trực tiếp đến các cấp ủy, tổ chức Đảng, cán bộ, đảng viên trong cả nước.
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an Bình Thuận tổ chức Lễ báo công dâng Bác