Theo dõi trên

Công an La Gi làm việc với nam thanh niên “khoe chiến tích” trên Tiktok

29/12/2022, 10:39

BTO- Làm việc với cơ quan công an, L đã thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Công an thị xã La Gi vừa mời Trần Duy L (SN 2005, trú tại Thôn Tân Lý 1, xã Tân Bình, thị xã La Gi) lên làm việc. Linh đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm. L cũng đã nhận thức được hành vi của mình là gây nguy hiểm đối với bản thân và những người tham gia giao thông đồng thời cam kết không tái phạm.

68c11448e89c30c2698d.jpg

Vào tối ngày 24/12, trong lúc tuần tra tại đoạn Công viên Nguyễn Huệ, Tổ tuần tra thuộc Đội Cảnh sát Giao thông, Công an thị xã La Gi phát hiện nam thanh niên điều khiển xe mô tô BKS: 61E1- 66342 có dấu hiệu vi phạm nên tiến hành dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, khi phát hiện lực lượng Công an, nam thanh niên đã tăng ga bỏ chạy, sự việc đã được người dân có mặt tại gần đó ghi lại và đăng lên mạng xã hội thu hút hơn 7,1 triệu lượt xem. Vào cuộc xác minh, lực lượng Công an xác định người điều khiển phương tiện trên là Trần Duy L. Trước đó L cũng đã đăng tải một video điều khiển phương tiện bằng một bánh và một phần đoạn video tăng ga bỏ chạy để khoe "thành tích" của bản thân.

Hiện Công an thị xã đang củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ngành Tư pháp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022
BTO-Chiều 28/12, ngành Tư pháp tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Tư pháp năm 2022 và triển khai công tác năm 2023. Dự hội nghị có Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an La Gi làm việc với nam thanh niên “khoe chiến tích” trên Tiktok