Theo dõi trên

Công an TP. Phan Thiết dọn vệ sinh sau chương trình “Chào năm mới 2024”

01/01/2024, 10:06

BTO-Trước hành động nhiều ý nghĩa của lực lượng Công an, nhiều bạn trẻ cũng chung tay, tham gia dọn vệ sinh.

Chương trình nghệ thuật có chủ đề “Chào năm mới 2024” diễn ra vào tối ngày 31/12, với nhiều ca khúc, tiết mục múa đặc sắc mang âm hưởng nghệ thuật đương đại; những tiết mục nhạc trẻ đặc sắc, sôi động và đa dạng về thể loại, đặc biệt là màn bắn pháo hoa tầm thấp chào năm mới 2024 đã thu hút hàng nghìn người dân ở TP. Phan Thiết và các vùng lân cận đến xem.

3.jpg
2.jpg
Lực lượng Công an dọn dẹp vệ sinh trên tuyến đường dài khoảng 1km

Số lượng người tăng cao đã làm phát sinh nhiều loại rác thải, chủ yếu là các hộp nhựa đựng đồ ăn, chai nhựa, bìa cartoon, túi nilon... Để góp phần bảo vệ môi trường và tuyên truyền người dân nâng cao ý thức trong việc giữ gìn vệ sinh công cộng, ngay sau khi Chương trình nghệ thuật “Chào năm mới 2024” kết thúc, Công an TP. Phan Thiết đã huy động hàng trăm cán bộ chiến sỹ phối hợp cùng với một số đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh tiến hành dọn dẹp vệ sinh trong khu vực chương trình diễn ra.

6.jpg
5.jpg
4.jpg
Các loại rác thải được dọn dẹp sạch sẽ

Tất cả cán bộ chiến sỹ tham gia dọn vệ sinh đều là những người vừa thực hiện xong nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự cho chương trình chào năm mới 2024. Mặc dù đã thấm mệt trong khoảng thời gian dài thực hiện nhiệm vụ nhưng cán bộ, chiến sỹ lực lượng Công an vẫn rất nhiệt tình, hăng hái trong khi dọn vệ sinh.

8.jpg
7.jpg
Nhiều bạn trẻ cùng tham gia dọn vệ sinh với lực lượng công an

Trước việc làm nhiều ý nghĩa của lực lượng Công an nhiều bạn trẻ đã tham gia dọn vệ sinh cùng. Lực lượng Công an đã dọn dẹp vệ sinh trên quảng đường dài gần 1km xung quanh khu vực chương trình Chào năm mới 2024 diễn ra. Sự chung tay của lực lượng Công an đã góp phần tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân trong việc giữ gìn vệ sinh công cộng đồng thời xây dựng hình ảnh đẹp về người Công an nhân dân - Vì dân phục vụ.

NGUYỄN LUÂN


(1) Bình luận
Bài liên quan
Công an thông tin về vụ việc người lạ tiếp cận học sinh ở Trường tiểu học Mũi Né 2
BTO-Công an TP. Phan Thiết khẳng định N.M.P xuất hiện tại Trường tiểu học Mũi Né 2 là để hành nghề xe ôm kiếm thêm thu nhập,
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an TP. Phan Thiết dọn vệ sinh sau chương trình “Chào năm mới 2024”