Theo dõi trên

Cùng làm sạch môi trường biển ở bãi đá Ông Địa

30/10/2022, 20:04

Hưởng ứng chương trình “Hãy làm sạch biển”, Chi đoàn Đồn Biên phòng Thanh Hải vừa phối hợp Đoàn phường Phú Hài, Ban quản lý du lịch Hàm Tiến - Mũi Né tổ chức dọn vệ sinh môi trường 200m bờ biển thuộc khu vực bờ kè bãi đá Ông Địa, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết.

1.dvtn-nhat-rac-1-.jpg
Đoàn viên Chi đoàn đồn Biên phòng Thanh Hải thu gom rác thải

Tham gia hoạt động, 50 bạn đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị đã tiến hành dọn vệ sinh môi trường,  thu gom, phân loại các loại rác, chất thải như: túi ni lon, ly, chai nhựa, mảnh lưới, rác thải sinh hoạt... để đưa đi xử lý .

2.-thu-gom.jpg
Rác thải được thu gom, cho vào các bao để đưa đi xử lý 

Cùng với dọn vệ sinh môi trường, đoàn viên thanh niên các Chi đoàn cũng đã tổ chức tuyên truyền người dân trong khu vực, đặc biệt là các chủ hàng quán nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh chung, không xả rác ra môi trường cũng như phân loại, bỏ rác đúng nơi quy định.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công điện về phòng chống bão NALGAE
Trưa nay (29/10), Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và TKCN tỉnh đã có công điện đến các huyện, thị, thành phố và một số sở, ngành liên quan về việc chủ động ứng phó bão NALGAE.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cùng làm sạch môi trường biển ở bãi đá Ông Địa