Theo dõi trên

Cựu chiến binh tỉnh thăm, tặng quà Anh hùng LLVT nhân dân

20/07/2023, 10:58

Hướng đến kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7/1947 – 27/7/2023, Hội Cựu chiến binh tỉnh do đồng chí Phạm Văn Long, Chủ tịch hội đã đến thăm, tặng quà, động viên các anh hùng LLVT Nhân dân đang sinh sống trên địa bàn tỉnh.

Đại tá Phạm Văn Long, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống, điều kiện sinh hoạt và tặng quà của Hội CCB và của cá nhân đồng chí Chủ tịch hội cho Anh hùng LLVT Nhân dân Lê Văn Bảng ở xã Hồng Thái, huyện Bắc Bình và Anh hùng LLVT Nhân dân Phạm Thị Mai ở xã Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc. Các Cựu chiến binh được nghe các anh hùng kể chuyện trong chiến tranh; tình đồng chí, đồng đội, sự đoàn kết quân dân trong những tháng năm gian khổ, ác liệt để làm nên chiến thắng. Các anh hùng đã cảm ơn sự quan tâm của Hội CCB tỉnh và mong các cấp hội luôn đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, xây dựng tổ chức hội vững mạnh.

imgp1833.jpg
imgp1836.jpg
CCB tỉnh thăm, tặng quà các anh hùng.

Đại diện cho Hội CCB tỉnh đã tỏ lòng biết ơn đối với sự hi sinh xương máu của các Anh hùng LLVT Nhân dân cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, mong muốn các Anh hùng LLVT Nhân dân và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cống hiến, đóng góp tích cực cho sự phát triển của quê hương, đất nước mãi là tấm gương sáng cho thế hệ hôm nay học tập.

DUY THỈNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Sở Nội vụ: Chủ động, linh hoạt trong thực hiện nhiệm vụ
Nửa đầu năm 2023, Sở Nội vụ tích cực tham mưu đề xuất, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn trong công tác nội vụ, một số nhiệm vụ vượt tiến độ, kế hoạch đề ra. Nhờ đó, đã đóng góp vào thành tựu chung đất nước và từng địa phương, nâng cao vai trò, vị thế của ngành Nội vụ trong hệ thống chính trị và xã hội.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cựu chiến binh tỉnh thăm, tặng quà Anh hùng LLVT nhân dân