Theo dõi trên

Đề nghị xây dựng chợ đêm Phan Thiết

12/06/2015, 10:21

BTO- Công ty TNHH Thép Trung Nguyên vừa có văn bản đề nghị UBND tỉnh Bình Thuận cho chủ trương về việc đầu tư xây dựng, kinh doanh loại hình chợ đêm kết hợp khu phố ẩm thực tại thành phố Phan Thiết.

Theo đó, vị trí xây dựng chợ đêm thuộc khu quy hoạch cảng Phan Thiết. Với mục tiêu phục vụ nhu cầu mua sắm, tiêu dùng và tham quan của nhân dân địa phương cũng như khách du lịch vào ban đêm. Chợ đêm Phan Thiết có quy mô khoảng 100 gian hàng gồm: ẩm thực, tiêu dùng, hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, sản phẩm làng nghề truyền thống và đặc sản miền biển.

Chợ đêm Phan Thiết có thời gian hoạt động phục vụ khách tham quan từ 16giờ - 22 giờ hằng đêm. Nếu được UBND tỉnh chấp thuận cho đầu tư thì đây sẽ là loại hình chợ đêm kết hợp phố ẩm thực miền biển đầu tiên của Bình Thuận và là một sản phẩm du lịch mới dành cho du khách khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại thành phố Phan Thiết.

Chợ đêm Tết Nguyên đán

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đề nghị xây dựng chợ đêm Phan Thiết