Theo dõi trên

Đi bắt ốc, 2 thiếu niên bị đuối nước thương tâm

05/08/2022, 09:37

BTO- Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Bắc Bình đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể 2 nạn nhân về cho gia đình lo hậu sự.

Vào khoảng 20 giờ ngày 4/8, người dân khi đánh cá tại hồ thủy lợi Sông Lũy thuộc xã Phan Lâm, huyện Bắc Bình đã phát hiện 2 tử thi. Vụ việc đã được báo cho Công an huyện Bắc Bình. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Bắc Bình đã cử lực lượng đến bảo vệ hiện trường và trưng cầu giám định pháp y để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của 2 nạn nhân.

received_743622056918411.jpeg
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc 

2 nạn nhân được xác định tên là: Trần Quốc T (18 tuổi, trú tỉnh Tây Ninh) và Trần Lê U.P (13 tuổi, trú tỉnh Lâm Đồng). Trước đó, vào ngày 3/8 Công an xã Phan Lâm, huyện Bắc Bình đã nhận được tin 2 em T và P đi bắt ốc nhưng mất tích. Công an xã và gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Xử lý trách nhiệm người đứng đầu nếu để tội phạm phức tạp
Theo đánh giá của các ngành chức năng, tình hình các loại tội phạm thời gian tới sẽ còn diễn biến phức tạp. Đặc biệt là tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân. Cùng với đó là các loại tội phạm liên quan đến ma túy, trộm cắp sẽ gia tăng hoạt động trở lại sau một thời gian chúng ta áp dụng các biện pháp nghiêm ngặt để phòng, chống dịch Covid-19. Điều này đòi hỏi các ngành chức năng phải áp dụng đồng bộ các biện pháp để đấu tranh với các loại tội phạm.
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đi bắt ốc, 2 thiếu niên bị đuối nước thương tâm