Theo dõi trên

Điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong trong phòng trọ

19/07/2023, 14:21

BTO-Công an thị xã La Gi đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông.

img_20230719_134222.jpg
Khu nhà trọ nơi phát hiện vụ việc 

Vào khoảng 8 giờ 30 phút, ngày 19/7, người dân tại khu phố 8, phường Phước Hội, thị xã La Gi phát hiện mùi hôi tại khu nhà trọ ở đường Đinh Bộ Lĩnh. Người dân đã phá cửa phòng thì phát hiện, người thuê trọ là anh H.S.T (SN 1982, trú khu phố 2, phường Phước Hội) đã tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà vệ sinh.

img_20230719_134157.jpg
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc. 

Vụ việc nhanh chóng được người dân báo lên chính quyền địa phương. Nhận tin báo, Công an thị xã La Gi đã cử lực lượng bảo vệ hiện trường và phối hợp cùng các ngành chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy nạn nhân tử vong cách thời điểm được phát hiện khoảng 3 - 4 ngày.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Xử phạt nặng hành vi vi phạm để kéo giảm tai nạn giao thông
Trong 6 tháng đầu năm, lực lượng Cảnh sát giao thông đã triển khai nhiều biện pháp kiểm tra xử lý vi phạm pháp luật về an toàn giao thông. Trong đó tập trung vào xử lý những hành vi vi phạm là nguyên nhân dẫn đến các vụ tai nạn giao thông (TNGT) như: Sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông, chạy quá tốc độ cho phép…
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong trong phòng trọ