Theo dõi trên

Điều tra vụ việc hai con trai mang can xăng đe dọa mẹ và anh ruột

13/09/2023, 10:24

BTO-Công an thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam đã lập hồ sơ ban đầu và chuyển cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện làm rõ vụ hai thanh niên dùng can xăng tạt vào nhà mẹ ruột.

d8bbc77718b8cde694a9-1-.jpg
Can xăng được người nhà thu giữ

Trước đó, theo đơn tố cáo của anh N.V.M (36 tuổi, ngụ khu phố Lập Nghĩa, thị trấn Thuận Nam), do anh và mẹ ruột không đồng ý ký giấy cho hai em trai là N.V.T (29 tuổi) và N.M.N (27 tuổi) bán đất để lấy tiền tiêu xài nên hai thanh niên này đe dọa giết cả nhà. Khoảng 16 giờ 10 ngày 11/9, T và N mua một can xăng 5 lít mang vào nhà anh M tưới vào người mẹ ruột và người vợ anh M. Anh M chạy ra ngoài kêu cứu, thấy vậy hai người em ruột này mới bỏ đi nhưng vẫn đe dọa sẽ quay lại giết hết cả nhà.

92ce228f2e5bfb05a24a.jpg
Toàn bộ quá trình đã được camera của gia đình ghi lại

Theo camera ghi lại, khi hai thanh niên này mang can xăng mở nắp xông vào nhà do bị vợ anh M ngăn cản nên xăng đổ khắp nơi vào cả quần áo người mẹ ruột đang ngồi trên võng ở góc nhà. Một thanh niên còn chỉ vào mặt mẹ ruột mình có những lời lẽ giống như đe dọa…

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bắt giữ hàng chục đối tượng đang tổ chức “tiệc ma túy” tại quán karaoke
Ngày 12/9/2023, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an thị xã La Gi triệt phá và bắt quả tang hàng chục đối tượng đang “thác loạn”, tổ chức “tiệc ma túy” tại một quán karaoke trên địa bàn phường Tân Thiện, thị xã La Gi.
Nổi bật
Cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc kiến nghị giải quyết thủ tục pháp lý về đất đai
BTO-Trong ngày 4/5, ông Nguyễn Hữu Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận đã lần lượt tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân. Cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo một số sở ngành, đơn vị liên quan của tỉnh, lãnh đạo huyện Hàm Tân và địa bàn cơ sở nơi ĐBQH tiến hành tiếp xúc cử tri.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều tra vụ việc hai con trai mang can xăng đe dọa mẹ và anh ruột