Theo dõi trên

Đọ súng tại biên giới Israel-Ai Cập khiến 4 người thiệt mạng

04/06/2023, 09:13

Ba binh sỹ Israel và một sỹ quan an ninh Ai Cập đã thiệt mạng gần biên giới giữa hai nước, trong một vụ việc hiếm hoi mà cả Israel và Ai Cập cho biết họ đang cùng điều tra.

Theo người phát ngôn quân đội Ai Cập, Đại tá Gharib Abdel Hafez cho biết một sự cố an ninh đã xảy ra vào sáng hôm nay (3/6) tại khu vực biên giới giữa Ai Cập và Israel khiến 4 người thiệt mạng.

3.6.23_khu_vuc_bien_gioi_ai_cap_va_israel.jpg

Khu vực biên giới Ai Cập và Israel - Ảnh: skynewsarabia

Sự cố xảy ra sau khi một nhân viên an ninh Ai Cập phụ trách đảm bảo an ninh tuyến biên giới quốc tế tiến hành truy đuổi những kẻ buôn bán ma túy. Trong quá trình truy đuổi, nhân viên an ninh này đã vượt qua hàng rào an ninh ở biên giới giữa Ai Cập – Israel và xảy ra vụ nổ súng. Hậu quả vụ đụng độ đã khiến 3 binh sỹ Israel và 1 nhân viên an ninh Ai Cập thiệt mạng, ngoài ra còn có 2 người khác bị thương.

Chính quyền Ai Cập đã triển khai tất cả các biện pháp tìm kiếm, kiểm tra và tăng cường an ninh trong khu vực, cũng như thực hiện các biện pháp pháp lý liên quan đến vụ việc.

H LAN (TỔNG HỢP)


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phóng vệ tinh thất bại, Triều Tiên nói sẽ sớm thực hiện lại
Báo chí Triều Tiên đưa tin, vụ phóng vệ tinh do thám quân sự đầu tiên của nước này sáng nay (31/5) đã thất bại sau khi tên lửa đẩy gặp trục trặc ở giai đoạn 2 và rơi xuống biển.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đọ súng tại biên giới Israel-Ai Cập khiến 4 người thiệt mạng