Theo dõi trên

Đời sống đô thị:  Ăn và chơi đêm ở Phan Thiết

21/02/2014, 08:04

BT- Mới 5 năm trước, nhiều du khách đến Phan Thiết thường than phiền thành phố thiếu nơi giải trí về đêm. 

Một liveshow ở cà phê Win.

 Đêm xuống, muốn ăn hải, đặc sản, khách có thể ghé Bờ Kè; cả một chuỗi quán chuyên bán thức ăn miền biển thỏa mãn mọi khẩu vị của du khách. Muốn mua sắm về đêm, có 2 siêu thị lớn là Co.op Mart và Lotte Mart. Muốn giải trí, có nhiều tụ điểm billards, nhiều phòng hát karaoke, điểm internet, sàn nhảy, quán cà phê sân vườn, cà phê DJ, cà phê nhạc sống, hầu hết đều tập trung ở phía Bắc sông Cà Ty. 

Khách có thể đến cầm cơ ở billard Duy Sơn, đi nhảy ở Dư Âm, Giai Điệu, thưởng thức cà phê nghe nhạc ở  Bình Minh, Đồi Dương và nhiều điểm cà phê sân vườn khác, hay muốn hát với nhau cũng có những quán cà phê phục vụ loại hình này như: Giai Điệu, Lâm Kiều, Đô, Hồng Lợi… Cuối tuần, khách còn có thể thưởng thức những chương trình ca nhạc acoustic ở cà phê Phố Đá, liveshow có chủ đề hàng tuần ở cà phê Win – một loại hình mới có từ vài năm nay.

Năm 2014 này, cà phê Win trên đường Tôn Đức Thắng  liên tục thực hiện những chương trình ca nhạc live show, nhất là sau Tết Giáp Ngọ. Tuy nhiên để thưởng thức liveshow ở Win, khách cần điện thoại đặt chỗ trước, vì chỗ ngồi ở đây hạn chế, chỉ 100 ghế cho mỗi đêm diễn.

Khách du lịch đến Phan Thiết hoàn toàn có thể yên tâm về khoản giải trí về đêm.

 Trường Thái



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đời sống đô thị:  Ăn và chơi đêm ở Phan Thiết