Theo dõi trên

Đồn Biên phòng Hòa Thắng: Tặng “Tủ sách pháp luật” cho người dân vùng ven biển

04/10/2022, 09:24

BTO - Hưởng ứng 10 năm thực hiện Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; Đồn Biên phòng Hòa Thắng vừa trao tặng 2 “Tủ sách pháp luật” cho người dân thôn Hồng Chính và Hồng Thắng, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình.

2 “Tủ sách pháp luật” trao tặng được làm bằng chất liệu nhôm kính, với 150 đầu sách pháp luật các loại, tổng trị giá 10 triệu đồng.

z3770311429806_0027c620e94942c450082a01340835c6.jpg
Trao tặng “Tủ sách pháp luật” cho người dân thôn Hồng Chính.

Là 2 thôn ven biển của xã Hòa Thắng, thôn Hồng Chính và Hồng Thắng có 952 hộ/3.668 nhân khẩu, với ngành nghề chủ yếu là làm biển, điều kiện kinh tế người dân còn nhiều khó khăn. Vì vậy người dân địa phương ít có điều kiện để tìm hiểu, cập nhật các quy định pháp luật, đặc biệt là các quy định pháp luật về khai thác đánh bắt thủy sản.

Việc trao tặng và đưa vào hoạt động 2 “Tủ sách pháp luật” tại Nhà sinh hoạt cộng đồng các thôn sẽ giúp người dân địa phương có địa điểm và điều kiện để tìm hiểu, nghiên cứu, tiếp cận các văn bản, quy định mới của pháp luật. Từ đó nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành các quy định của pháp luật.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bão về
Tin siêu bão sẽ đổ bộ vào bờ khiến ai nấy đều lo lắng. Mặc dù đang sống ở một nơi ít khi nào chịu ảnh hưởng của bão nhưng tôi vẫn thấy lo và theo dõi tin tức hàng giờ. Không lo sao được, hàng triệu con người sẽ bị ảnh hưởng bởi nó. Thương quá khúc ruột miền Trung năm nào cũng gồng mình gánh bão.
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồn Biên phòng Hòa Thắng: Tặng “Tủ sách pháp luật” cho người dân vùng ven biển