Theo dõi trên

Đồn Biên Phòng Liên Hương: Bắt đôi vợ chồng tàng trữ 200 tép ma túy tại nhà

03/03/2018, 10:00

BTO- Lực lượng phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP tỉnh vừa bắt quả tang cặp vợ chồng tàng trữ mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, Đồn Biên phòng Liên Hương phối hợp với Đội Đặc nhiệm phòng Phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP tỉnh phát hiện tại nhà của đôi vợ chồng là Đồng Văn Tú (tên thường gọi là Tú Hô), sinh năm 1991và Phạm Thị Sướng, sinh năm 1997 thường trú tại khu phố 6, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong thường xuyên bán ma túy cho các đối tượng nghiện. Vì vậy tổ công tác BĐBP lập kế hoạch đấu tranh, lúc 11h30 ngày 2/3/2018 tổ công tác tiến hành kiểm tra hành chính tại nhà của đối tượng đã phát hiện và bắt quả tang đôi vợ chồng này đang có hành vi phân lẻ chất ma túy tại tầng 2 của ngôi nhà.

                
      Vợ chồng Đồng Văn Tú và Phạm Thị Sướng cùng tang vật tại đồn Biên    phòng Liên Hương

Tang vật thu giữ gồm một túi ni lông bên trong chứa chất tinh thể màu trắng và được chia thành 9 gói nilong nhỏ (khoảng 200 tép ma túy đá), 1 máy tính bảng, 2 điện thoại di động và 300.000 đ.

Qua đấu tranh khai thác đối tượng Phạm Thị Sướng khai nhận số ma túy trên là ma túy đá do chồng là Đồng Văn Tú mua của một đối tượng tại thị trấn Liên Hương mang về cho vợ phân lẻ để sử dụng và bán lại cho các con nghiện tại địa phương kiếm lời.

Hiện đồn Biên phòng Liên Hương đang tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Đình Phú



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồn Biên Phòng Liên Hương: Bắt đôi vợ chồng tàng trữ 200 tép ma túy tại nhà