Theo dõi trên

Đồn Biên phòng Tân Thành: Trao tặng quà Tết cho hộ gia đình khó khăn, học sinh nghèo hiếu học

15/01/2024, 08:15

Sáng 14/1, Đồn Biên phòng Tân Thành phối hợp Xã Tân Thành (huyện Hàm Thuận Nam), Ủy ban Nhân dân Phường 13, quận Tân Bình (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng quân dân” năm 2024.

Tại chương trình các đơn vị đã trao tặng 100 suất quà, với giá trị mỗi suất 300.000đ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 100 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000đ cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn đơn vị quản lý.

2-1-.jpg
Ban tổ chức trao tặng quà cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Với tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” những món quà được trao tặng từ chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng quân dân” lần này không chỉ là trách nhiệm, mà còn là tình cảm của cán bộ, chiến sĩ BĐBP và các đơn vị trong việc chăm lo cho các hộ gia đình, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khu vực biên giới biển đón Tết đầy đủ hơn.

1-2-.jpg
Ban tổ chức trao tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Qua đó, động viên, khích lệ tinh thần để các gia đình, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nổ lực hơn nữa trong cuộc sống và học tập của mình.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thị trường hoa, cây cảnh tết đã bắt đầu nhộn nhịp
Gần 1 tháng nữa đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn nhưng tại các vựa hoa, cây cảnh trên địa bàn TP. Phan Thiết không khí mua bán đã bắt đầu nhộn nhịp hơn. Người đi chọn cây, người mua vật tư, cũng có người tới khảo sát thị trường, đặt hàng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồn Biên phòng Tân Thành: Trao tặng quà Tết cho hộ gia đình khó khăn, học sinh nghèo hiếu học