Theo dõi trên

Du lịch Bình Thuận đón khách trở lại: Chưa ghi nhận trường hợp nhiễm Covid-19

28/12/2021, 06:15

BT- Du lịch Bình Thuận bước vào giai đoạn bình thường mới kể từ cuối tháng 10/2021, đến nay sở chức năng đã phê duyệt kế hoạch cho gần 80 cơ sở kinh doanh lưu trú được đón khách trở lại.

img_5170.jpg.jpg

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thời gian qua đa số cơ sở vẫn chưa có nhiều khách do tình hình dịch Covid - 19 còn diễn biến phức tạp, có trường hợp đón khách rất ít…

Dù vậy các cơ sở kinh doanh lưu trú cũng bảo đảm thực hiện theo kế hoạch đón khách được phê duyệt, chủ động trong việc phòng ngừa dịch bệnh, tuân thủ quy định 5K và hướng dẫn của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch… Qua 2 tháng chính thức mở cửa trở lại, du lịch Bình Thuận đã đón khoảng 6.000 lượt khách (hầu hết là khách nội địa) và hoạt động trong cơ sở lưu trú nhưng chưa ghi nhận trường hợp nhiễm Covid - 19.

Để phù hợp với hoạt động du lịch trong trạng thái “bình thường mới”, hiện ngành đã đổi mới phương thức truyền thông, xây dựng các chương trình xúc tiến tại chỗ hướng tới thị trường nội địa lẫn quốc tế. Tập trung giới thiệu thế mạnh du lịch, di tích văn hóa lịch sử, danh lam thắng cảnh của các địa phương trên địa bàn tỉnh thông qua hình thức trực tuyến, ứng dụng công nghệ để hiệu ứng quảng bá được lan rộng và có tính hiệu quả cao…

Đ.Q


(0) Bình luận
Bài liên quan
Du lịch đang ấm lên
Ngay sau khi Bình Thuận đổi màu cấp độ dịch, từ vùng đỏ, vùng cam, chuyển sang vùng vàng, vùng xanh, các chốt kiểm soát ở cửa ngõ ra, vào TP. Phan Thiết được dỡ bỏ, Khu du lịch quốc gia Mũi Né đã có vẻ nhộn nhịp hơn, không còn ảm đạm như trước nữa. Vào ngày cuối tuần, trên đường phố, bãi biển, đồi cát, hồ bơi ở Mũi Né, các hoạt động du lịch đã sôi động trở lại.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du lịch Bình Thuận đón khách trở lại: Chưa ghi nhận trường hợp nhiễm Covid-19