Theo dõi trên

Đưa thi thể ngư dân bị rơi xuống biển vào bờ

20/11/2018, 15:10

 BTO- Tối ngày 19/11, tàu cá mang số hiệu tỉnh Bình Thuận đã đưa thi thể nam giới đang trong giai đoạn phân hủy mạnh vào cảng cá Phú Hài thuộc phường Thanh Hải, Tp. Phan Thiết. Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào tối 12/11, tàu cá này gồm 5 thuyền viên đang đánh bắt xa bờ thì phát hiện một thuyền viên (không rõ lai lịch) của tàu bị mất tích, nhiều khả năng đã rơi xuống biển. Thông qua bộ đàm, thuyền trưởng tàu đã thông báo cho các tàu trong khu vực hỗ trợ tìm kiếm thuyền viên mất tích.

Đến ngày 17/11, một tàu giã cào bay mang số hiệu tỉnh Kiên Giang phát hiện thi thể nam giới bị mắc vào lưới nên đã thông báo cho tàu này đến nhận xác và đưa vào bờ. 

                
      Lực lượng chức năng thực hiện các biện pháp nghiệp vụ

Lực lượng chức năng đã thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, giám định pháp y và lấy lời khai của các thuyền viên có liên quan để điều tra vụ việc. Chủ tàu cho biết, nạn nhân cùng các thuyền viên đi đánh bắt xa bờ đến nay khoảng 2,5 tháng và ngày 12/11 thì xảy ra vụ việc.

DT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đưa thi thể ngư dân bị rơi xuống biển vào bờ