Theo dõi trên

Đức Linh: Một hộ dân bị thiệt hại do mưa lớn kèm sét đánh

28/04/2021, 17:12

BTO- Theo tin từ huyện Đức Linh, vào khoảng 3 giờ sáng hôm qua (27/4), do ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài, kèm theo sét đánh đã gây hư hỏng về nhà ở, đường dây điện trong nhà và tài sản của 1 hộ dân trên địa bàn xã Đông Hà.

Thiệt hại do sét đánh tại hộ ông Lộc

Cụ thể, hộ bị ảnh hưởng là ông Nguyễn Hữu Lộc, thôn 2 b, xã Đông Hà. Sét đánh khiến ngôi nhà bị nứt tường, hư hỏng, cháy đường dây điện và các thiết bị như ti vi, quạt, tủ lạnh... Ước giá trị thiệt hại tạm thời trên 200 triệu đồng. Rất may không thiệt hại về người.

Đến thời điểm hiện tại, xã Đông Hà đã huy động lực lượng thanh niên xung kích tham gia hỗ trợ gia đình khắc phục thiệt hại, sớm ổn định cuộc sống.

Chính quyền địa phương cũng tuyên truyền, nhắc nhở người dân trong khu vực kiểm tra, rà soát về nhà ở, chủ động gia cố, chằng chống, bảo đảm an toàn ứng phó với các loại hình thiên tai thường xảy ra vào thời điểm giao mùa để chủ động phòng tránh.

K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: Một hộ dân bị thiệt hại do mưa lớn kèm sét đánh