Theo dõi trên

Đức Linh: Sét đánh khiến 1 người thiệt mạng khi đang làm rẫy

28/03/2022, 16:06

BTO- Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và TKCN huyện Đức Linh vừa thông tin về thiệt hại do sét đánh xảy ra ngày hôm qua (27/3) trên địa bàn xã Nam Chính, khiến 1 người dân thiệt mạng.

Cụ thể, khoảng 16 giờ 50 phút ngày 27/3, tại một số xã, thị trấn trên địa bàn huyện Đức Linh xuất hiện mưa trái mùa. Đặc biệt, sét đánh xảy ra cục bộ trong khu vực đã làm thiệt mạng 1 người khi đang làm rẫy thuộc thôn 9 trên địa bàn xã Nam Chính. Nạn nhân là ông Nguyễn Anh Phải G. (sn 1989, thôn 10, xã Nam Chính).

z3277407595750_d180e0a111e88e3d7f1192890052ef7d.jpg
Sét đánh, lốc xoáy thường xảy ra tại Đức Linh (minh họa)

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, UBND xã Nam Chính, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN huyện đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tiến hành thăm hỏi, động viên gia đình có người bị sét đánh thiệt mạng. Đồng thời, hướng dẫn các thủ tục hỗ trợ theo quy định. Ngoài ra, địa phương tiếp tục tăng cường tuyên truyền tác hại của các loại hình thiên tai thường hay xảy ra tại huyện như lốc, sét, mưa đá trong thời điểm giao thời gia mùa khô và mùa mưa. Qua đó, giúp người dân biết, chủ động ứng phó, phòng tránh nhằm giảm thiểu tối đa thiệt hại về người, tài sản, vật nuôi, cây trồng....

K. HẰNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tánh Linh: Sét đánh 1 người thiệt mạng khi đi làm đồng
BTO- Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và TKCN huyện Tánh Linh thông tin, vào chiều qua (22/9) trên địa bàn huyện có xảy ra mưa lớn, dông sét, gây thiệt hại về người tại xã Nghị Đức.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: Sét đánh khiến 1 người thiệt mạng khi đang làm rẫy