Theo dõi trên

Đức Linh: Sét đánh khiến một người thiệt mạng

21/04/2022, 18:54 - Lượt đọc: 666

Tin từ Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và TKCN tỉnh, trên địa bàn xã Đức Hạnh, huyện Đức Linh vừa xảy ra mưa, sét đánh khiến 1 người dân thiệt mạng.

Cụ thể, vào 15 giờ chiều qua (20/4), tại khu vực xã Đức Hạnh và một số nơi khác của huyện Đức Linh có mưa, trong cơn mưa xảy ra sét đánh cục bộ trong khu vực. Hậu quả làm1 người tử vong. Nạn nhân là ông Ngô Văn D. (SN 1971), khu phố 1, thị trấn Đức Tài, bị sét đánh khi đang làm rẫy thuộc khu vực rẫy ngã ba ông Lính, xã Đức Hạnh. Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, UBND xã Đức Hạnh và thị trấn Đức Tài, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN huyện đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan, Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình có người bị sét đánh tử vong, hướng dẫn lập h sơ hỗ trợ theo quy định.

img_9873.jpg
Nông dân làm đồng (ảnh minh họa)

Ban chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh cho biết, hiện nay do thời tiết đang trong thời điểm chuyển mùa, đã xảy ra mưa dông cục bộ kết hợp sét đánh bất ngờ. Ban đề nghị UBND huyện Đức Linh chỉ đạo Ban Chỉ huy PCTT&TKCN huyện, phòng Văn hóa Thông tin phối hợp với các phòng, ban chức năng và UBND xã, thị trấn tích cực tuyên truyền sâu rộng trong cộng đồng người dân về các loại hình thiên tai thường hay xảy ra trong thời điểm giao mùa (lốc, sét, mưa đá,...), cách phòng tránh để người dân biết, chủ động ứng phó, phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro.

K. HẰNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bắc Bình: Tái diễn sạt lở đất do mưa lớn kèm sét đánh
BTO- Đêm 16/5, tại khu vực thôn Bình Nghĩa, xã Bình Tân và thôn Hồng Hải, xã Hòa Thắng (huyện Bắc Bình) đã xảy ra mưa lớn kèm sét đánh, gây sạt lở đất.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: Sét đánh khiến một người thiệt mạng