Theo dõi trên

Đức Linh: Tổ chức chương trình “Tết yêu thương, Xuân Quý Mão 2023”

09/01/2023, 09:06

BTO- Để chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc 2023, Công an huyện Đức Linh đã tổ chức trao quà tết cho 100 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại thôn 8, xã Đa Kai. Số quà trên do cán bộ, chiến sĩ công an huyện đóng góp.

cong-an-trao-qua-tet-2-.jpg

 Công an huyện, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh cũng vừa đến trao 100 suất quà tết cho người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số và hộ nghèo ở xã Trà Tân. Tổng kinh phí trong đợt trao quà tết này hơn 70 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm giúp các hộ nghèo đón tết thêm vui tươi, đầm ấm;  khích lệ tinh thần các hộ nghèo cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Cũng trong ngày 8/1, Huyện đoàn Đức Linh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ, Hội Bảo trợ trẻ em, Người Khuyết tật huyện tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” tại thôn 7 xã Đức Tín.

huyen-doan-trao-qua-kham-benh-2-.jpg

Tại đây, đoàn đã trao 55 suất quà cho người già neo đơn, tàn tật, trẻ mồ côi là người dân tộc thiểu số, với tổng số tiền trên 28 triệu đồng. Bên cạnh đó, Huyện đoàn còn phối hợp với chi đoàn Bệnh viện Đa khoa khu vực phía Nam Bình Thuận tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho đồng bào dân tộc thiểu số tại đây.

Nhân dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã trao 50 suất quà hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Đa Kai huyện Đức Linh. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, do Công ty may Nhà Bè Bình Thuận tài trợ.

hoi-phu-nu-trao-qua-tet-1-.jpg

BẢO LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao 100 suất quà cho người mù nghèo Phan Thiết
Sáng 8/1, Tịnh xá Ngọc Thạch đã phối hợp cùng với Hội Người mù TP. Phan Thiết trao tặng quà tết cho những hội viên người mù nghèo, mất sức lao động, neo đơn trên địa bàn thành phố Phan Thiết.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: Tổ chức chương trình “Tết yêu thương, Xuân Quý Mão 2023”