Theo dõi trên

Dùng dao uy hiếp, yêu cầu nạn nhân chuyển tiền vào tài khoản

02/02/2023, 05:36

Chiều ngày 1/2, Công an huyện Hàm Tân đang tiếp tục lấy lời khai để làm rõ hành vi “cướp tài sản” của đối tượng Lương Văn Tân (sinh năm 1989, ngụ huyện Hàm Thuận Bắc). Đây là đối tượng đã dùng dao, 2 lần cướp tài sản của một phụ nữ, yêu cầu nạn nhân chuyển tiền vào tài khoản của mình.

Trước đó, trưa ngày 30/1, Tân đến quán cà phê võng trên quốc lộ 1A, khu phố 1, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân để uống nước. Thấy quán vắng người, đối tượng đã dùng dao khống chế nữ chủ quán để cướp điện thoại di động và 1 triệu đồng tiền mặt. Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân không đến cơ quan công an trình báo. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, đối tượng Tân tiếp tục đến quán cà phê trên, dùng dao đe dọa nữ chủ quán phải đưa cho đối tượng 2 triệu đồng và yêu cầu không được báo công an. Nạn nhân sau đó gọi điện cho người quen mượn tiền và chuyển 2 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng do chính đối tượng đứng tên trên. Nhận được tiền, đối tượng dùng xe máy tẩu thoát.

bat.jpg

Tiếp nhận tin tố giác, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự - kinh tế - ma túy, Công an huyện Hàm Tân phối hợp với Công an thị trấn Tân Nghĩa và các đơn vị liên quan vào cuộc điều tra và bắt giữ Lương Văn Tân vào tối cùng ngày. Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định.

NHƯ Ý


(0) Bình luận
Bài liên quan
Quyết tâm đưa Thiện Nghiệp thành xã điển hình phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc
Những năm qua, tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn xã Thiện Nghiệp (TP. Phan Thiết) luôn được giữ vững ổn định. Có được kết quả trên là nhờ những nỗ lực của địa phương, lực lượng chức năng và đặc biệt là những đóng góp của người dân trong việc giữ bình yên địa bàn.
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dùng dao uy hiếp, yêu cầu nạn nhân chuyển tiền vào tài khoản