Theo dõi trên

Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia 2023: Bình Thuận tiếp Huế trên sân "nhà"

11/04/2023, 10:25

BTO- Chiều 10/4, công tác chuẩn bị cho Lễ khai mạc Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia (Gold Star V.League 2 – 2023) sẽ diễn ra tại sân Ninh Thuận (sân nhà Bình Thuận), đã hoàn tất. Đoàn công tác của Bình Thuận đã có buổi tập nghi thức, cũng như trang hoàng sân vận động, bố trí chỗ ngồi, để chuẩn bị cho lễ khai mạc của mùa giải.

unnamed-2.jpg

Để chuẩn bị tốt nhất cho giải, hai tỉnh Bình Thuận – Ninh Thuận đã   có nhiều buổi làm việc về công tác chuẩn bị đến nay đã hoàn tất, để các trận bóng đá có thể diễn ra thành công và đúng với quy định của bóng đá chuyên nghiệp. Về phía tỉnh Ninh Thuận cũng đã hỗ trợ, giúp đỡ cho Bình Thuận rất nhiều để có thể đáp ứng yêu cầu của VPF.

unnamed-4.jpg
Lãnh đạo Sở VHTTDL động viên tinh thần cầu thủ trước mùa giải
unnamed-3.jpg
Trang hoàng sân cũng đã hoàn tất 

Giải bóng đá Gold Star V.League 2 là giải đấu lớn trong hệ thống bóng đá chuyên nghiệp. Đây là mùa bóng đầu tiên đội tuyển bóng đá Bình Thuận được thăng hạng thi đấu giải hạng Nhất Quốc gia. 

unnamed-1.jpg

Sau lễ khai mạc vào lúc 16h00, ngày 12/4, sẽ diễn ra trận đấu của tuyển Bình Thuận gặp Huế (vòng 2). Theo thông tin từ Trung tâm Huấn luyện, Đào tạo và thi đấu TDTT tỉnh Bình Thuận, Ban tổ chức sẽ dành vé mời cổ động viên đến cổ vũ cho trận bóng đầu tiên của tuyển Bình Thuận trên sân "nhà" ở Ninh Thuận. Ở trận đầu tiên mùa giải Gold Star V.League 2, Bình Thuận bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng trước Phú Thọ, khi để đội chủ sân Việt Trì gỡ hòa 1-1 ở phút 85 của trận đấu.

QUANG NHÂN


(2) Bình luận
Bài liên quan
Phát động hưởng ứng hội thi dân vũ và thể dục thể thao phụ nữ toàn quốc
Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh vừa ban hành kế hoạch phát động hội viên, phụ nữ trong tỉnh hưởng ứng hội thi dân vũ và thể dục thể thao phụ nữ toàn quốc năm 2023, do Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia 2023: Bình Thuận tiếp Huế trên sân "nhà"