Theo dõi trên

Giải chạy 60 năm Vietcombank: “Vạn trái tim- Một niềm tin”

12/03/2023, 11:00

Sáng 12/3 tại trụ sở Vietcombank Bình Thuận đã diễn ra lễ phát động và giải chạy phong trào “Vạn trái tim- Một niềm tin”. Tham dự lễ có lãnh đạo UBND TP. Phan Thiết, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Bình Thuận, các sở, ngành, đơn vị liên quan và sự tham gia của 150 vận động viên là cán bộ, công nhân viên và khách hàng của Vietcombank Bình Thuận.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lâm Hồng Giáp – Giám đốc Vietcombank Bình Thuận, Trưởng ban tổ chức giải chạy cho biết, đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Vietcombank (1/4/1963 - 1/4/2023).

dsc_0213.jpg
Ông Lâm Hồng Giáp – Giám đốc Vietcombank Bình Thuận, Trưởng ban tổ chức giải chạy phát biểu khai mạc.

Theo đó, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bình Thuận và tất cả các chi nhánh trong hệ thống Vietcombank ở các tỉnh, thành phố đồng loạt tổ chức Giải chạy 60 năm Vietcombank “Vạn trái tim – Một niềm tin” năm 2023. Mỗi km chạy, các vận động viên sẽ đóng góp 60.000 đồng vào Quỹ “Vững tương lai”.

dsc_0258.jpg
Các vận động viên tham gia giải chạy sáng 12/3.

Trong buổi sáng 12/3, các vận động viên xuất phát và thực hiện lộ trình chạy 2 cự ly 3 km và 6 km (hệ chính và phong trào) dọc tuyến đường Nguyễn Tất Thành và Lê Lợi (TP. Phan Thiết). Kết thúc giải, ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các vận động viên đạt thành tích ở các cự ly. Trong đó giải nhất nam chính cự ly 6 km thuộc về Nguyễn Hoài Vũ (tự do), nhất nữ chính (3 km) thuộc về Dương Thị Tú Uyên (tự do). Giải phong trào nam cự ly 3 km thuộc về Châu Văn Quỳ (khách hàng), nữ thuộc về Lê Trần An Nhiên (đơn vị Hành chính nhân sự - VCB Bình Thuận).

dsc_0329.jpg
Các vận động viên về đích.
trao-giai-nu-chinh-anh-n.-lan-.jpg
Ban tổ chức trao giải nữ chính.
trao-giai-nam-chinh-anh-n.-lan-1-.jpg
Trao giải nam chính.

Được biết, Giải chạy 60 năm Vietcombank “Vạn trái tim - Một niềm tin” dành cho cán bộ nhân viên cùng người thân, khách hàng, đối tác của Vietcombank được tổ chức thành 2 đợt gồm: giải phong trào cự ly 6 km tổ chức đồng loạt trên toàn hệ thống Vietcombank vào ngày 12/3 và giải chạy thành tích cự ly 6 km và 12 km sẽ được tổ chức tại thành phố Hà Nội vào ngày 19/3/2023.

trao-giai-phong-trao-nam-vietcombank-anh-n.-lan-.jpg
Trao giải phong trào.

Với thông điệp xuyên suốt “Vạn trái tim - Một niềm tin”, giải chạy không chỉ đơn thuần mang tính chất thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể dục thể thao mà còn mang ý nghĩa gắn kết vì cộng đồng. Tham gia giải chạy, toàn bộ thành tích của các vận động viên sẽ được Vietcombank quy đổi thành tiền để xây dựng Quỹ “Vững tương lai” dành để hỗ trợ học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, tài năng. Mỗi km chạy, các vận động viên sẽ đóng góp 60.000 đồng vào Quỹ “Vững tương lai”.

dsc_0235(1).jpg
Các vận động viên tham gia giải.

Với số lượng vận động viên đăng ký khoảng 25.000 người tham gia giải chạy, tổng giá trị quy đổi đóng góp vào Quỹ “Vững tương lai” dự kiến lên đến trên 11 tỷ đồng.

KIỀU HẰNG, ẢNH NGỌC LÂN

Bài liên quan
Ngân hàng Vietcombank Bình Thuận: Tặng 71 suất quà cho Người có công phường Hưng Long, Phan Thiết
BTO-  Nhân kỉ niệm 70 năm Ngày thương binh – liệt sĩ, Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Bình Thuận tổ chức thăm, tặng quà cho 71 người có công tại phường Hưng Long, Tp. Phan Thiết trong sáng 25/7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải chạy 60 năm Vietcombank: “Vạn trái tim- Một niềm tin”