Theo dõi trên

Giảm giá sách tới 50% nhằm kích cầu văn hóa đọc

18/04/2023, 06:49

Chào mừng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 21/4, các đơn vị xuất bản và nhà sách trên địa bàn TP. Phan Thiết đang tổ chức chương trình giảm giá hấp dẫn dành cho bạn đọc.

sach.-fahasa.jpg
sach-giam-gia.jpg
sach-giam-gia-1.jpg
Nhiều tựa sách được áp dụng chương trình giảm giá tại Fahasa Phan Thiết.

Cụ thể, tại Nhà sách Fahasa Phan Thiết (Siêu thị Co.op Mart Phan Thiết) thực hiện chương trình ưu đãi đến ngày 7/5/2023, giảm từ 10 – 30% các tựa sách thuộc các chủ đề văn học, tâm lý - kỹ năng sống, sách thiếu nhi và đồ chơi trẻ em. Riêng Nhà sách Phương Nam ưu đãi từ 10 - 50% các loại sách, đồ chơi, học cụ, băng đĩa từ ngày 14 – 30/4, trong đó có những tác phẩm nổi tiếng như “Đường xưa mây trắng”, “Đạo Bụt nguyên chất” của Thiền sư Thích Nhất Hạnh, “Tiếng Việt, Văn Việt, Người Việt” tác giả Cao Xuân Hạo, “30 món mứt ngon” tác giả Giang Vũ, “Nếu biết trăm năm là hữu hạn”…

sach1.jpg
Khách hàng tìm mua sách.

Theo đại diện các cửa hàng, chương trình mong muốn mang đi thông điệp sách mở ra kho tàng kiến thức. Vai trò của sách đối với đời sống con người vô cùng to lớn. Đồng thời, văn hóa đọc sẽ không phải cạnh tranh với văn hóa nghe nhìn, bởi khi có cuốn sách yêu thích, bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị. Từ đó những giác quan như khứu giác, thị giác, xúc giác sẽ được kết hợp để đón nhận những gì sách mang lại.

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
 Hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc tại các trường học
BTO- Bằng nhiều hoạt động hấp dẫn, bổ ích, nhiều trường học ở Bình Thuận đã đồng loạt hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam (21/4), góp phần lan tỏa tình yêu với từng trang sách trong học sinh, sinh viên.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giảm giá sách tới 50% nhằm kích cầu văn hóa đọc