Theo dõi trên

Google maps đã cập nhật đường đi cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết lên bản đồ

08/05/2023, 14:44

BTO- Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết dài 99 km đi qua 2 tỉnh Bình Thuận và Đồng Nai, vừa thông xe ngày 29/4 vừa qua. Tới ngày 6/5 (8 ngày sau khi thông xe) theo Thesaigontimes: tuyến cao tốc này đã được cập nhật vào bản đồ Google maps. Trước đó, khi xuất phát từ các tỉnh thành đến Phan Thiết (Bình Thuận) ứng dụng này vẫn chỉ đường theo lộ trình cũ qua QL 1.

Cụ thể Google maps đã cung cấp cho người dùng lộ trình để vào cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết. Ứng dụng này cũng đã cập nhật 3 nút giao thông đang được khai thác trên cao tốc này. Khi xuất phát từ TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu… Google maps hướng dẫn người dùng lộ trình để nhập làn vào cao tốc này qua các nút giao để đến Phan Thiết (Bình Thuận).

thong-tuyen-cao-toc-dau-giay-phan-thiet-13-9943.jpg
Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết.

Theo tính toán của Google maps, thời gian di chuyển từ các tỉnh thành trên đến Phan Thiết qua cao tốc mất từ 2 -3h30 phút, tùy tình trạng giao thông.

screenshot_1683457045.png

Cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết thông xe sau 3 năm thi công giúp người dân đi lại thuận tiện, nhanh chóng hơn trong kỳ nghỉ lễ vừa qua, giúp Bình Thuận đón lượng khách tăng gấp đôi so với kỳ nghỉ lễ năm ngoái (chủ yếu khách đến từ TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Lâm Đồng, các tỉnh Nam bộ). Những ngày qua, người dân háo hức chạy trải nghiệm trên cao tốc này và vui mừng vì thoát cảnh kẹt xe, nhích từng chút một trên QL 1. Tuy nhiên theo phản ánh của bạn đọc, nhiều điểm trên tuyến cao tốc này có hiện tượng mất sóng điện thoại. Các nhà mạng cần kiểm tra phản ánh của bạn đọc.

KHÔI NGUYÊN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cử tri kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến đường sá, hàng giả, ma túy
BTO-Ngày 5/5, ông Đặng Hồng Sỹ - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Đại biểu Quốc hội đơn vị Bình Thuận đã tiếp xúc cử tri xã Gia An (Tánh Linh), xã Đức Hạnh và thị trấn Đức Tài (Đức Linh).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Google maps đã cập nhật đường đi cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết lên bản đồ