Theo dõi trên

La Gi: Tổng kết 20 năm Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc

07/05/2023, 05:09

Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi vừa tổng kết 20 năm Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, giai đoạn (2003 - 2023).

Qua 20 năm tổ chức, Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn thị xã đã có sức lan tỏa trong đời sống, nhận được sự đồng thuận, tham gia sôi nổi của các tầng lớp nhân dân. Cấp ủy, chính quyền cùng với Mặt trận các cấp và các tổ chức thành viên đã tổ chức ngày hội bảo đảm tính chủ động, chu đáo, linh hoạt, sáng tạo, đáp ứng nhu cầu của người dân ở từng khu dân cư. Nội dung, hình thức của ngày hội được chú trọng đổi mới, nâng cao chất lượng tổ chức qua từng năm, tạo sự đồng thuận, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

img_20230505_112000.jpg

Thông qua việc tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, bình quân mỗi năm UBND xã, phường khen thưởng 52 tập thể, 137 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các phong trào thi đua ở địa bàn thôn, khu phố; biểu dương, khen thưởng 427 gia đình văn hóa tiêu biểu, 160 gia đình hiếu học tiêu biểu; cùng với các đoàn từ thiện, các mạnh thường quân tặng trên 300 suất quà cho người nghèo, hỗ trợ các nhu yếu phẩm cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà cho các em học sinh nghèo hiếu học, trao nhà tình thương, đại đoàn kết cho người nghèo. Bên cạnh đó, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” thị xã hàng năm cũng đã xuất chi hỗ trợ cho 445 em học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo với tổng số tiền 161 triệu đồng và tặng bình quân 60 suất quà cho người cao tuổi thuộc hộ nghèo, cận nghèo, neo đơn, không người phụng dưỡng trên địa bàn.

Dịp này, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi tặng giấy khen cho 10 tập thể, 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện 20 năm Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, giai đoạn (2003 - 2023).

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới gần biển Đông
BTO-Trưa nay (5/5), Văn phòng Ủy ban Quốc gia ứng phó sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn đã có công điện đến Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và TKCN các tỉnh, thành phố ven biển từ Quảng Bình đến Kiên Giang và các bộ ngành liên quan về việc chủ động ứng phó với diễn biến của áp thấp nhiệt đới (ATNĐ) gần biển Đông.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Tổng kết 20 năm Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc