Theo dõi trên

Hàm Tân: Chấp hành nghiêm việc đeo khẩu trang nơi công cộng

06/05/2021, 16:21

BTO- Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các tiểu thương buôn bán tại chợ và người dân Hàm Tân đã nghiêm túc chấp hành quy định đeo khẩu trang nơi công cộng. 

Tại chợ Tân Xuân (Hàm Tân), UBND xã đã thành lập tổ tuyên truyền do  Phó chủ tịch UBND xã làm tổ trưởng. Trong những ngày đầu ra quân, tổ tuyên truyền đã nhắc nhở  vận độngtiểu thương và người dân phải chấp hành nghiêm việc đeo khẩu  trang khi  đi chợ và đến nơi công cộng. Các trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định.

Nhận thức về sự lây lan rất nguy hiểm của dịch Covid – 19, đa số người dân khi tham gia giao thông và tới các địa điểm công cộng đều chấp hành đeo khẩu trang. Ghi nhận tại chợ Tân Hà (Hàm Tân), Ban quản lý chợ treo pano tuyên truyền, bảng hướng dẫn phòng chống dịch bệnh, nước sát khuẩn và khẩu trang. Theo BQL chợ cho biết ngay khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, BQL chợ đã khuyến cáo tiểu thương phải chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch tại nơi công cộng.100% tiểu thương phải mang khẩu trang và có nước sát khuẩn tại nơi buôn bán của mình. Người dân khi đến chợ phải rửa tay sát khuẩn và mang khẩu trang mới được vào chợ. Tiểu thương và  người mua hàng đều giữ khoảng cách an  toàn.

Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và tinh thần tự giác phòng chống dịch bệnh của mỗi người dân Hàm Tân, sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe, tính mạng cho mình và cộng đồng, hạn chế được việc lây lan của Covid-19.

Ngọc Phong



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Chiến thắng vĩ đại của dân tộc anh hùng
70 năm trước, ngày 7/5/1954, khi ngọn cờ Tổ quốc tung bay trên nóc hầm Đờ Cát Tơ ri, kết thúc 56 ngày đêm chiến đấu oanh liệt của quân dân ta, làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ; chấm dứt hoàn toàn ách xâm lược của thực dân Pháp trên đất nước ta… đã đi vào lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam như một chiến thắng vĩ đại của một dân tộc anh hùng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Tân: Chấp hành nghiêm việc đeo khẩu trang nơi công cộng