Theo dõi trên

Hàm Tân: Chung tay chăm lo đời sống cho người nghèo

17/12/2021, 07:30

Năm 2021, tuy gặp nhiều khó khăn do dịch Covid-19 nhưng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự đồng tình hưởng ứng của các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, Quỹ “Vì người nghèo” các cấp trong huyện đã vận động hơn 945 triệu đồng.

Từ nguồn Quỹ này, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện đã hỗ trợ xây dựng mới và sửa chữa 5 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo với số tiền 215 triệu đồng; thăm, tặng quà cho người nghèo và thực hiện công tác an sinh xã hội.

Ngoài ra, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Mặt trận các cấp đã phối hợp thăm, tặng 3.442 suất quà, trị giá trên 1,1 tỷ đồng cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Huy động trên 757 triệu đồng cùng nhiều hiện vật tham gia ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19.

Phát huy những kết quả đạt được, thời gian đến Mặt trận các cấp sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương đẩy mạnh thực hiện công tác vận động Quỹ “Vì người nghèo”. Cùng với các tổ chức thành viên tuyên truyền, vận động mọi nguồn lực trong xã hội chung tay giúp đỡ người nghèo từng bước ổn định cuộc sống.

ĐOÀN TRÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân
BT- Thời gian qua, toàn huyện Hàm Thuận Bắc đã phối hợp nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, các phong trào thi đua, các cuộc vận động có các nội dung, tiêu chí liên quan tới công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Phát huy vai trò giám sát của nhân dân, tạo các điều kiện thuận lợi để huy động các tổ chức xã hội, tôn giáo tham gia bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân theo quy định của pháp luật. Đặc biệt, tích cực tuyên truyền vận động cán bộ và nhân dân hưởng ứng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Nổi bật
Cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc kiến nghị giải quyết thủ tục pháp lý về đất đai
BTO-Trong ngày 4/5, ông Nguyễn Hữu Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận đã lần lượt tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân. Cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo một số sở ngành, đơn vị liên quan của tỉnh, lãnh đạo huyện Hàm Tân và địa bàn cơ sở nơi ĐBQH tiến hành tiếp xúc cử tri.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Tân: Chung tay chăm lo đời sống cho người nghèo