Theo dõi trên

Hàm Thuận Bắc: Phát hiện tạm giữ 2 đối tượng cướp giật tài sản

27/12/2023, 11:10

BTO-Theo tin từ Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, lực lượng công an huyện vừa phát hiện, tạm giữ 2 đối tượng gồm Thông Minh Quang (SN 2004), trú khu phố 3, thị trấn Ma Lâm và Nguyễn Thành Thông (SN 2007), trú thôn 6, xã Hàm Chính do có hành vi cướp giật tài sản.

screenshot_1703650264.png

Cụ thể, vào lúc 5 giờ 10 phút ngày 27/12/2023, Thông Minh Quang và Nguyễn Thành Thông đón xe taxi đi từ khu vực Cầu Sen thuộc khu phố Lâm Giáo, thị trấn Ma Lâm đến xã Hàm Phú, di chuyển theo tuyến đường Dốc Lăng, xã Thuận Minh. Khi đến khu vực cầu Dốc Lăng thì thấy Nguyễn Quốc Cường (SN 2004), ngụ thôn Dốc Lăng, xã Thuận Minh đang đi bộ tập thể dục. Lúc này, Quang xuống xe và mượn điện thoại di động của Cường để gọi cho bạn. Trong lúc sử dụng điện thoại, Quang nhanh chóng lên xe taxi và yêu cầu tài xế điều khiển xe chạy thoát. Sau đó, Thông Minh Quang đem điện thoại vừa cướp được đến một tiệm massage tại khu phố Lâm Hòa, thị trấn Ma Lâm để cầm thế lấy 400.000 đồng. Nhận được tin báo của bị hại, Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã cử Tổ Công tác tổ chức điều tra, rà soát, truy tìm các đối tượng; bằng các biện pháp nghiệp vụ, Tổ công tác đã nhanh chóng xác minh, tạm giữ Thông Minh Quang và Nguyễn Thành Thông.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Hàm Thuận Bắc điều tra, làm rõ để xử lí.

LINH NGUYỄN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đội dân phòng xã Hồng Liêm: Điểm tựa tin cậy của người dân
Dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, UBND xã Hồng Liêm và sự hướng dẫn trực tiếp về nghiệp vụ của công an xã, lực lượng dân phòng Hồng Liêm đã phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng thực hiện có hiệu quả việc bảo vệ an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội ở địa phương.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Bắc: Phát hiện tạm giữ 2 đối tượng cướp giật tài sản