Theo dõi trên

Hàm Thuận Bắc: Tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi

18/09/2023, 06:16

Nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng lãnh đạo và năng lực của người đứng đầu ở các chi bộ trực thuộc, vừa qua, Huyện ủy Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã, thị trấn giỏi cấp huyện năm 2023.

Hội thi thu hút 19 thí sinh là bí thư, phó bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy 17 xã, thị trấn trong huyện tham gia. Mỗi thí sinh trải qua 3 phần thi: Kiến thức chung, Điều hành một công việc và Xử lý tình huống thuộc thẩm quyền của bí thư chi bộ trực thuộc.

vlcsnap-2023-09-14-13h03m42s387.png

Nội dung các phần thi liên quan đến nghiệp vụ công tác Đảng, công tác dân vận; tập trung vào những chủ trương, Nghị quyết, Kết luận, quy định mới của BCH Trung ương Đảng và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị (khóa XII) về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh... Trải qua các phần thi, từng thí sinh đã thể hiện sự am hiểu sâu sắc về nội dung cơ bản, cốt lõi, cũng như những kiến thức quan trọng liên quan đến công tác xây dựng Đảng, công tác vận động quần chúng; linh hoạt, sáng tạo trong điều hành các nội dung công việc; đồng thời thể hiện sự tự tin với kỹ năng nhận định và xử lý tình huống thuyết phục, giải quyết tốt các vấn đề nổi lên ở chi bộ, cơ quan, đơn vị và địa bàn dân cư; góp phần nâng cao kiến thức cho các thí sinh lẫn cán bộ, đảng viên cùng tham dự hội thi. Hội thi Bí thư chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã, thị trấn giỏi cấp huyện năm 2023 ở huyện Hàm Thuận Bắc diễn ra trong 2 ngày.

Đây là dịp để bí thư, phó bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy các xã, thị trấn trong huyện trau đổi, học hỏi kinh nghiệm, trao dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng liên quan đến nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng và vận động quần chúng…

.

LINH NGUYỄN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành Quy định về việc miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Thuận vừa ban hành Quy định về việc miễn nhiệm, từ chức đối với cán bộ và việc bố trí công tác đối với cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý sau khi bị kỷ luật.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Bắc: Tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi