Theo dõi trên

Hàm Thuận Bắc: Tọa đàm về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị

17/11/2022, 05:08

Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Thuận Bắc vừa tổ chức tọa đàm với chủ đề “Thực trạng và giải pháp xây dựng Đảng bộ và các tổ chức trong hệ thống chính trị huyện Hàm Thuận Bắc vững mạnh”.

Dự buổi tọa đàm có ông Ung Văn Tám – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy…

toa-dam.jpg
Toàn cảnh buổi tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, ông Đặng Thanh Phúc, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đánh giá những kết quả và hạn chế trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trên địa bàn huyện thời gian qua. Bên cạnh đó, các đại biểu đã tập trung thảo luận về thực trạng, nêu cách làm hay và đề xuất những nhiệm vụ, giải pháp để triển khai thực hiện tốt công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận, ông Ung Văn Tám – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã nhấn mạnh công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị luôn là nhiệm vụ rất quan trọng, góp phần xây dựng tổ chức Đảng và hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh. Để triển khai thực hiện tốt Kết luận 21 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII) thời gian tới, các tổ chức Đảng, cơ quan trong huyện cần tập trung xây dựng các tổ chức trong hệ thống chính trị. Tiến hành rà soát và thực hiện đúng quy chế làm việc; xây dựng từng tổ chức, cơ quan, đơn vị và đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức tinh gọn, hiệu quả. Thực hiện nghiêm các nguyên tắc tổ chức sinh hoạt Đảng; giải quyết kịp thời, hiệu quả những vấn đề trọng tâm bức xúc, những ý kiến, kiến nghị của nhân dân. Tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đối với từng đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức cần tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, tác phong công tác, nhất là các đồng chí lãnh đạo phải thật sự gương mẫu rèn luyện để cấp dưới noi theo…

NGỌC THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tập trung thực hiện đạt kết quả cao nhất nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh
Đó là kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy (khóa XIV) về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong 3 tháng cuối năm 2022.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Bắc: Tọa đàm về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị