Theo dõi trên

Hàm Thuận Bắc: Trao 80 suất Học bổng “ Tiếp bước cho em đến trường”

22/03/2024, 14:23

BTO-Sáng 22/03/2024, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “ Tiếp bước cho em đến trường” huyện Hàm Thuận Bắc và Hội Khuyến học huyện phối hợp tổ chức Trao Học bổng “ Tiếp bước cho em đến trường” đợt 1, năm học 2023 – 2024 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các trường THCS trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc.

Tại buổi lễ, các thành viên Ban Chỉ đạo Cuộc vận động của huyện đã trao 80 suất học bổng, với tổng trị giá 80 triệu đồng cho các em học sinh, thuộc diện gia đình chính sách có công cách mạng, hộ nghèo, hộ cận nghèo nhưng các em có ý chí và nghị lực vượt khó, cố gắng vươn lên và đạt thành tích cao trong học tập. Học bổng dành cho các em được nhận liên tục từ đầu bậc học cho đến khi kết thúc bậc học, tốt nghiệp ra trường, nếu các em luôn giữ vững thành tích học tập, rèn luyện.

vlcsnap-2024-03-22-10h51m01s15.jpg

Những phần học bổng được trao sẽ là nguồn động viên lớn về vật chất lẫn tinh thần để giúp các em tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, vươn lên đạt những thành tích cao hơn trong học tập. Góp phần tích cực trong  giảm tỷ lệ học sinh bỏ học, tạo điều kiện cho nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn  vững bước đến trường.

MINH THANH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trường Đại học Phan Thiết: 15 năm hình thành và phát triển
Trường Đại học Phan Thiết (UPT) được thành lập vào ngày 25/3/2009, hiện là Trường Đại học đầu tiên và duy nhất tại tỉnh Bình Thuận. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, liên tục trong các năm qua, tập thể nhà trường đã nỗ lực không ngừng, đoàn kết phấn đấu đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt; khai thác tối đa mọi tiềm lực, thế mạnh nhằm thực hiện hóa sứ mệnh, tầm nhìn đã đề ra và đạt được nhiều thành tích nổi bật.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Bắc: Trao 80 suất Học bổng “ Tiếp bước cho em đến trường”