Theo dõi trên

Hàm Thuận Nam: Người đàn ông không may bị tường ngã đè tử vong

27/07/2023, 16:39

Trưa 27/7, tại thôn Dân Bình, xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam xảy ra vụ tường gạch ngã đè một người tử vong. Nạn nhân là anh H.V.L, ngụ xã Hàm Thạnh, Hàm Thuận Nam.

Thời điểm trên, anh H.V.L đập phá tường gạch của một nhà vệ sinh cũ cạnh ngôi nhà vừa xây xong. Lúc này, bức tường gạch bất ngờ ngã sập, đè lên anh L. Người nhà lập tức khiêng các tảng tường gạch đang đè anh L, để cứu nạn nhân và đưa đi cấp cứu.

img_20230727_152827.jpg

Tuy nhiên anh L. đã tử vong khi đến bệnh viện. Thi thể nạn nhân được xe cứu thương 0Đ hỗ trợ đưa về nhà lo hậu sự.

TẤN THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nâng cao kỹ năng phòng chống thiên tai mùa mưa
Vào thời điểm giao mùa, liên tiếp những ngày qua trên địa bàn tỉnh xảy ra những cơn mưa lớn, dông sét, kèm lốc xoáy gây thiệt hại không nhỏ về người và tài sản, nhất là hư hại về nhà cửa, cây trồng của nhân dân. Tuy nhiên, không ít người dân còn chủ quan, dẫn đến thiệt hại về người, tốc mái nhà dân…
Nổi bật
Mặt trận Phan Thiết: Thực hiện hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua
Các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước luôn được Mặt trận và các tổ chức thành viên TP. Phan Thiết chú trọng triển khai thực hiện với nhiều hình thức, thu hút ngày càng đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia. Qua đó, góp phần giáo dục, tập hợp, động viên nhân dân tăng cường đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh địa phương.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Nam: Người đàn ông không may bị tường ngã đè tử vong