Theo dõi trên

Hàm Thuận Nam: Tuyên dương 17 đảng viên trẻ tiêu biểu

01/11/2022, 14:37

Huyện đoàn Hàm Thuận Nam vừa tổ chức Diễn đàn “Đảng với Thanh niên - Thanh niên với Đảng” năm 2022 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu.

dang.jpg

Với chủ đề “Thanh niên với công tác xây dựng Đảng, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng”, diễn đàn lần này nhằm phát huy vai trò của tổ chức Đoàn, đoàn viên của huyện trong tham gia xây dựng Đảng, chính quyền; thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo huyện đối với đoàn viên, đảng viên trẻ. Tạo điều kiện cho các đồng chí cán bộ Đoàn, đảng viên trẻ, đoàn viên ưu tú được gặp gỡ, trình bày ý kiến, nguyện vọng với lãnh đạo huyện về những vấn đề tuổi trẻ quan tâm. Từ đó, tạo động lực để đoàn viên thanh niên phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời, qua đây sẽ tìm ra các giải pháp nâng cao hơn nữa vai trò của thanh niên trong công tác xây dựng Đảng, nhất là việc phát triển đảng viên trong đối tượng là đoàn viên, vai trò của thanh niên trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

dang1.jpg

Phát biểu tham luận tại diễn đàn, các cán bộ Đoàn, đoàn viên đã chia sẻ nhiều ý kiến xoay quanh các chủ đề như: Vai trò của Đoàn thanh niên trong công tác tạo nguồn, bồi dưỡng đoàn viên ưu tú là học sinh giới thiệu cho Đảng xem xét, kết nạp; Vai trò của Đoàn thanh niên trong công tác giáo dục đoàn viên thanh niên các chủ trương, nghị quyết của Đảng, tham gia góp ý xây dựng Đảng; Vai trò của Đoàn thanh niên lực lượng vũ trang trong công tác tham gia đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch... Cùng với đó, các đại biểu là cán bộ Đoàn, đoàn viên cũng đã nêu lên những bài học kinh nghiệm từ thực tiễn, kiến nghị và chủ động đề xuất các giải pháp tháo gỡ, cũng như tham mưu với cấp ủy các cấp, lãnh đạo thời gian tới.

Nhân dịp này, 17 đảng viên trẻ tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong lao động, học tập và công tác trên các lĩnh vực được tuyên dương, trao vòng hoa và chứng nhận danh hiệu “Đảng viên trẻ tiêu biểu” của huyện.

NGỌC PHU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phát huy vai trò của Đoàn trong trường học
Công tác Đoàn trong trường học có vai trò quan trọng nhằm giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và kỹ năng cho đoàn viên, thanh thiếu niên. Để tiếp tục đẩy mạnh chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong trường học, thời gian qua Tỉnh đoàn đã tổ chức nhiều phong trào, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh thiếu niên tham gia.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Nam: Tuyên dương 17 đảng viên trẻ tiêu biểu