Theo dõi trên

Hàng hóa đầy kệ, giá cả bình ổn

10/03/2020, 16:20

BTO- Đại diện Công ty TNHH MTV TMDV Sài Gòn Phan Thiết (Siêu thị Co.opmart Phan Thiết) vừa khẳng định luôn đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng địa phương.

                              
      
      
      
      Đa dạng chủng loại hàng hóa và được xếp đầy kệ tại Siêu thị    Co.opmart Phan Thiết vào thời điểm này.

Toàn hệ thống đã sớm triển khai công tác dự trữ hàng hóa trước tình hình dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp, đặc biệt số lượng hàng hóa thiết yếu đã tiến hành dự trữ cao gấp 3 lần so với bình thường.

Theo danh sách hàng hóa thiết yếu được Siêu thị Co.opmart Phan Thiết dự trữ, bao gồm các mặt hàng: Mì gói, gạo, đồ hộp các loại, nước suối, sữa - bánh kẹo, gia vị, rau củ quả, khăn giấy, bột giặt, nước giặt, nước rửa chén… và đều là hàng Việt chất lượng.

                       
      
      
      Không những niêm yết giá bình ổn, nhiều mặt hàng như mì tôm, giấy vệ    sinh… còn đang được siêu thị “chạy” chương trình khuyến mãi.

Trong khi đó theo quan sát của phóng viên vàothời điểm này, hầu hết các chủng loại hàng hóa vẫn đầy kệ, không những được niêm yết với mức giá bình ổn mà còn đang “chạy” chương trình khuyến mãi cho nhiều sản phẩm.

Vì vậy, người tiêu dùng địa phương cần bình tĩnh trước thông tin diễn biến về dịch bệnh và không nên theo “tâm lý đám đông” là đổ xô mua sắm, dự trữ nhiều hàng hóa. Điều này thực sự không cần thiết và dễ gây tụ tập đông người (nhất là vào cuối tuần, giờ cao điểm), đồng thời nên quyết định chọn thời điểm mua sắm phù hợp vì siêu thị mở cửa liên tục từ 8h - 22h hàng ngày.

                
         Riêng sản phẩm nước rửa tay được yêu cầu mỗi khách hàng chỉ mua 2    sản phẩm/ngày.

Hơn nữa, đại diện Siêu thị Co.opmart Phan Thiết cũng cho biết từ nay đến tháng 4/2020, đơn vị sẽ còn tiếp tục triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp kỷ niệm sinh nhật hệ thống Co.opmart và đơn vị…

Đ.QUỐC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng hóa đầy kệ, giá cả bình ổn