Theo dõi trên

Hiệu trưởng Trường Đại học Phan Thiết gặp gỡ tân sinh viên

14/09/2023, 05:14

Trường Đại học Phan Thiết tiếp tục tổ chức tuần lễ sinh hoạt công dân đầu khóa cho toàn thể tân sinh viên khóa 15, chương trình được chủ trì trực tiếp bởi PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường - Chủ tịch Hội đồng trường - Hiệu trưởng nhà trường.

PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường đã gửi lời chúc mừng đến các em tân sinh viên xuất sắc trúng tuyển và chính thức gia nhập vào đại gia đình Trường Đại học Phan Thiết - ngôi trường đại học đầu tiên và duy nhất tại tỉnh Bình Thuận. Hiệu trưởng nhấn mạnh, tuần sinh hoạt công dân có vai trò đặc biệt quan trọng, góp phần nâng cao kiến thức của sinh viên về lịch sử hình thành, phát triển, cũng như tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của nhà trường; các quy chế, quy định, chính sách nhà trường đang áp dụng đối với học viên, sinh viên; và nhiều nội dung cần thiết khác liên quan đến hoạt động đào tạo, phong trào Đoàn, Hội của nhà trường. Đặc biệt, các buổi sinh hoạt công dân đầu khóa chính là dịp để sinh viên có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình cảm bạn bè và làm quen với môi trường học tập mới.

2-3.jpg

Bên cạnh nội dung trao đổi tại buổi sinh hoạt, PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường đã dành những lời động viên và dặn dò hết sức chân thành đến tập thể tân sinh viên khóa 15, nhằm giúp các em vững tin trên bước đường trau dồi tri thức, phát triển bản thân tại mái Trường Đại học Phan Thiết. Đồng thời, Hiệu trưởng tin tưởng, với sự nỗ lực hết mình của tập thể thầy trò Trường Đại học Phan Thiết, các em sinh viên tốt nghiệp ra trường sẽ là những cá nhân ưu tú, hội tụ đầy đủ năng lực chuyên môn, phẩm chất đạo đức, trở thành lực lượng lao động chất lượng cao, mang lại nhiều giá trị tích cực cho địa phương và xã hội.

Buổi sinh hoạt công dân đầu khóa khép lại trong niềm hân hoan của tập thể tân sinh viên khóa 15. Sau khi được lắng nghe những lời chia sẻ từ tận đáy lòng của PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường, các em sẽ càng được tiếp thêm động lực và củng cố niềm tin để bước vào chặng đường học tập, thực hiện ước mơ, hoài bão tại Trường Đại học Phan Thiết…

H.CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
300 cơ hội cuối cùng để trúng tuyển vào UPT
Trường Đại học Phan Thiết (UPT) hiện tại vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển đại học đợt bổ sung.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hiệu trưởng Trường Đại học Phan Thiết gặp gỡ tân sinh viên