Theo dõi trên

Chiến dịch “Hành quân xanh” tại xã Hàm Liêm

12/09/2023, 14:47

Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh vừa tổ chức chiến dịch hành quân xanh tại xã Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc, với sự tham gia của hơn 100 cán bộ chiến sỹ.

trong-cay-tai-san-van-dong-xa-ham-liem.jpg

Chương trình hành quân dã ngoại lần này được tổ chức với các hoạt động thiết thực, nhiều ý nghĩa mang đậm tình quân và dân như: tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và Anh hùng lực lượng vũ trang; trao tiền đỡ đầu cho một trường hợp trẻ mồ côi cha mẹ và tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã. Đoàn viên, thanh niên, các cán bộ chiến sỹ Cảnh sát cơ động đã phối hợp với xã đoàn tổ chức san lấp 50 mét đường giao thông liên thôn bị hư hỏng; làm vệ sinh, phát quang bụi rậm và trồng 60 cây xanh tại sân vận động xã Hàm Liêm. Bên cạnh đó, tuyên truyền các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước… nhằm nâng cao ý thức cảnh giác, phòng chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội cho người dân trên địa bàn.

quan-triet-cbcs-truoc-khi-hanh-quan-1-.jpg

Lãnh đạo đơn vị cũng đã xây dựng kế hoạch và tổ chức cho cán bộ chiến sỹ tập luyện các phương án, kĩ chiến thuật của lực lượng Cảnh sát cơ động ở địa hình rừng núi nhằm nâng cao nghiệp vụ, khả năng tác chiến đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ trong tình hình mới. Phối hợp hỗ trợ Công an xã tổ chức 4 ca tuần tra vũ trang vào ban đêm để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.

tham-hoi-me-viet-nam-anh-hung.jpg

Ngoài các hoạt động rèn luyện và an sinh xã hội, cán bộ chiến sỹ Phòng Cảnh sát cơ động còn tổ chức giao lưu các hoạt động văn hoá, văn nghệ, giao hữu bóng đá giữa lực lượng Công an với các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân xã Hàm Liêm… 

anh-luu-niem-tai-nha-van-hoa-xa-ham-liem.jpg

Hoạt động hành quân dã ngoại của lực lượng Cảnh sát cơ động đã giúp cho cán bộ chiến sỹ rèn luyện thể lực và kỹ năng tác chiến trên các loại địa hình. Nâng cao trình độ chỉ huy, điều hành, quản lý đơn vị của chỉ huy các cấp. Tăng cường công tác phối trong hợp đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

VĂN HOÀN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao 41 suất học bổng cho trẻ em khó khăn
BTO-Trung tâm Nâng cao Năng lực, Hỗ trợ Phụ nữ và Trẻ em (CSWC) vừa phối hợp với Phòng Lao động -Thương binh xã hội Phan Thiết trao 41 suất học bổng cho 41 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các trường trên địa bàn thành phố Phan Thiết.
Nổi bật
Cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc kiến nghị giải quyết thủ tục pháp lý về đất đai
BTO-Trong ngày 4/5, ông Nguyễn Hữu Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận đã lần lượt tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân. Cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo một số sở ngành, đơn vị liên quan của tỉnh, lãnh đạo huyện Hàm Tân và địa bàn cơ sở nơi ĐBQH tiến hành tiếp xúc cử tri.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chiến dịch “Hành quân xanh” tại xã Hàm Liêm