Theo dõi trên

Hố sâu trên lề đường – nguy cơ xảy ra tai nạn

30/06/2024, 05:11

“Sáng sớm tôi từ cổng bệnh viện (ở cuối đường Võ Văn Kiệt - Phan Thiết) rẽ trái chừng 5m để đi bộ trên lề đường thì gặp ngay hố sâu, suýt nữa là bị tai nạn. Tôi liền tìm một cành cây khô bỏ xuống hố sâu hơn 2 m để cảnh báo cho người khác tránh. Thế mà nhiều ngày nay hố sâu vẫn chưa được sửa chữa” – Anh Nguyễn Văn Long, người nhà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện chia sẻ.

Hố sâu trên lề đường Võ Văn Kiệt (gần cổng bệnh viện y học cổ truyền – PHCN)

Hố sâu gần 2 m rất nguy hiểm (ảnh chụp ngày 29/6/2024)

Để kiểm chứng nguồn tin trên, sáng ngày 29/6/2024 tôi đã đến quan sát, cho thấy do nắp hố gas lâu ngày bị bể vụn nên trên mặt lề đường xuất hiện hố sâu có chiều dài hơn 1m, rộng 0,6m và sâu hơn 2m rất dễ xảy ra tai nạn nếu đi bộ lúc sáng sớm không chú ý. Hơn nữa, do không có nắp hố gas nên mùi hôi thối từ cống bốc lên gây ô nhiễm môi trường.

Đề nghị cơ quan chức năng sớm kiểm tra và sửa chữa lại để bảo đảm mỹ quan đô thị, môi trường không bị ô nhiễm và bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông.

H. NHẬT


(0) Bình luận
Bài liên quan
Những xác thuyền gây ô nhiễm dòng sông
Những ngày này trên dòng sông Cà Ty đoạn từ cầu Trần Hưng Đạo đến Cảng cá Phan Thiết có hàng trăm chiếc tàu thuyền lớn nhỏ vào neo đậu. Dòng sông trở nên tấp nập thuyền ra, thuyền vào.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hố sâu trên lề đường – nguy cơ xảy ra tai nạn