Theo dõi trên

Hỗ trợ 22 nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên khó khăn

26/07/2024, 05:49

Thực hiện công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động, 7 tháng đầu năm 2024, Liên đoàn Lao động tỉnh đã hỗ trợ kinh phí xây dựng, sửa chữa 22 căn nhà “Mái ấm công đoàn”, tổng trị giá 820 triệu đồng.

cong-doan.jpg

Đối tượng được thụ hưởng là đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, trong đó kinh phí hỗ trợ sửa chữa là 20 triệu đồng và xây mới 40 triệu đồng. Số tiền được hỗ trợ xây dựng, sửa chữa một ngôi nhà tuy không lớn, nhưng đây là động lực giúp cho nhiều đoàn viên khó khăn hiện thực hóa ước mơ an cư, lạc nghiệp, tạo niềm tin, động lực yên tâm làm việc, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Chương trình nhà ở “Mái ấm công đoàn” đã và đang trở thành hoạt động xã hội có sức lan tỏa sâu rộng, thể hiện tinh thần đoàn kết, “tương thân, tương ái” với đoàn viên khó khăn. Thông qua chương trình, ngày càng khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động, góp phần thực hiện hiệu quả công tác giảm nghèo trên địa bàn tỉnh.

T.L


(0) Bình luận
Bài liên quan
Góp sức phòng chống tác hại thuốc lá
Mặc dù tỷ lệ hút thuốc lá giảm, nhưng Việt Nam vẫn là một trong 15 nước có tỷ lệ hút thuốc cao trên thế giới. Trong khi đó, thuốc lá chứa nhiều chất độc hại gây nghiện, tổn hại đến sức khỏe người hút, người xung quanh.
Nổi bật
Phó Chủ tịch Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm việc với Hội Nông dân Bình Thuận
BTO-Chiều 6/9, Đoàn công tác do bà Bùi Thị Thơm - Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Bình Thuận về thực hiện Nghị quyết số 19-NQ/HNDTW của Ban chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền, vận động nông dân trong tình hình mới (gọi tắt Nghị quyết 19) trên địa bàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗ trợ 22 nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên khó khăn