Theo dõi trên

Hỗ trợ bé gái ở Đắk Lắk đi lạc khi xuống Phan Thiết du lịch

05/02/2024, 18:32

Bà ngoại bé gái đã cảm ơn Công an phường Hưng Long, TP. Phan Thiết đã hỗ trợ giúp đỡ cháu gái mình trong 2 ngày vừa qua. Đây là niềm vui rất lớn của gia đình khi Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đã cận kề.

img_20240205_164135.jpg
Bé N và bà ngoại 

Công an phường Hưng Long, TP. Phan Thiết đã bàn giao em N.T.Y.N ( 13 tuổi, trú xã Cư Ni, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) cho gia đình. Lúc 16 giờ ngày 4/2, trong quá trình tuần tra tại khu vực biển Đồi Dương, Công an phường Hưng Long nhìn thấy một bé gái đang đi ở Đồi Dương với nhiều biểu hiện bất thường. Lực lượng Công an đã tiếp cận hỏi thăm và biết được bé gái này đi lạc khi cùng 1 người chị và 2 thanh niên đi du lịch ở TP. Phan Thiết. Công an phường Hưng Long đã đưa bé gái về trụ sở để chăm sóc và liên lạc được với gia đình. Đến chiều ngày 5/2, bà ngoại của bé gái đã đến nơi và đưa cháu bé về nhà. Công an phường Hưng Long cũng hỗ trợ tiền xe, đồ ăn để 2 bà cháu về quê.

Bà ngoại bé gái cảm ơn Công an phường Hưng Long đã kịp thời phát hiện và hỗ trợ chăm sóc bé N. Hiện tại gia đình đang rất lo lắng khi chưa liên lạc được với người chị đi cùng với bé N. 

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công an tỉnh thưởng nóng Phòng Cảnh sát hình sự khám phá nhanh vụ án giết người
Nhằm ghi nhận chiến công, thành tích và tinh thần kiên quyết đấu tranh phòng chống tội phạm trong việc khám phá nhanh vụ án giết người xảy ra tại phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, bắt giữ được đối tượng gây án, Ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận đã thưởng nóng cho Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh với số tiền là 100 triệu đồng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗ trợ bé gái ở Đắk Lắk đi lạc khi xuống Phan Thiết du lịch