Theo dõi trên

Hồi âm: Mặt đường hư hỏng đã được khắc phục

19/06/2022, 06:10

Báo Bình Thuận điện tử ngày 12/6/2022 trong chuyên mục: Đi, thấy và viết đăng bài “Nguy hiểm những mặt đường hư hỏng”.

Trong bài báo có nêu trên đường Thủ Khoa Huân, Phan Thiết (trước hẻm 42 Thủ Khoa Huân) mặt đường nhựa bị bong tróc tạo thành hố sâu rất nguy hiểm cho người đi đường, nhất là về ban đêm.

duong-tkh1.jpg
duong-tkh.jpg

Sau khi báo đăng trên đoạn đường này tiếp tục xảy ra tai nạn giao thông. Tối ngày 12/6/2022 cụ ông đi xe đạp do tránh xe ô tô nên bánh xe trước sụp lổ té xuống đường bị xây xát nhẹ cánh tay. Quá bức xúc trước những vụ tai nạn xảy ra do mặt đường hư hỏng ,chị Trần Thị Kim Nguyên, bán hàng trái cây trước hẻm 42 Thủ Khoa Huân đã mua đá, xi măng, cát về đắp bằng mặt đường hư hỏng. Chị Nguyên chia sẻ: “Hố sâu xuất hiện trên mặt đường cả tháng nay đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông được báo chí phản ánh. Sau khi cụ ông bị sụp lổ, tôi đã mua vật liệu về sửa chữa đắp bằng phẳng mặt đường. Chi phí không bao nhiêu, nhưng mặt đường bằng phẳng sẽ hạn chế được tai nạn giao thông, hơn nữa đường phố sạch, đẹp hơn…”.

Việc làm của chị bán trái cây ven đường Thủ Khoa Huân tuy không lớn, nhưng là một nghĩa cử đẹp được người đi đường hoan nghênh .

N. BẢO


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cần chỉnh trang lại các panô trước công sở
Sáng ngày 3/6/2022 khi vào làm việc với cán bộ văn hóa xã Tiến Lợi (Phan Thiết) tôi chợt nghe một người dân phản ánh:
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồi âm: Mặt đường hư hỏng đã được khắc phục