Theo dõi trên

Hội nông dân tỉnh hỗ trợ 2 tấn gạo cho huyện Tuy Phong

15/12/2021, 08:43

Nhằm chia sẻ với những khó khăn của người dân bị ảnh hưởng do dịch Covid-19, Hội Nông dân tỉnh vừa trao 2 tấn gạo cho UBND thị trấn Phan Rí Cửa và Thị trấn Liên Hương thuộc huyện Tuy Phong để hỗ trợ người dân khó khăn.

Theo đó, mỗi thị trấn được hỗ trợ 1 tấn gạo. Số gạo này, UBND thị trấn Phan Rí Cửa và  thị trấn Liên Hương sẽ hỗ trợ cho những hộ bị phong tỏa, hộ gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid -19.

hoi-nong-dan-tinh-ho-tro-gao-cho-tuy-phong.jpg

Được biết, huyện Tuy Phong là 1 trong 2 huyện cùng với huyện Bắc Bình được Hội Nông dân tỉnh hỗ trợ đợt này.

Kinh phí để mua số gạo trên do Hội Nông dân tỉnh vận động các mạnh thường quân quyên góp, ủng hộ. 

Tại thị trấn Liên Hương, số gạo trên cùng với những nhu yếu phẩm vận động được sẽ hỗ trợ cho người dân ở khu phố 13 với 152 hộ/673 khẩu, đang trong thời gian phong tỏa để test sàng lọc bóc tách F0 ra khỏi cộng đồng.

KIM ANH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuy Phong: Phải giảm ca F0 trở nặng, hạn chế  bệnh nhân  covid tử vong
Tháng 12/2021 là trận chiến cuối cùng của năm 2021 trong công tác phòng chống dịch Covid 19 trên địa bàn huyện Tuy phong, đây được xem là nhiệm vụ cấp bách hàng đầu hiện nay nên cần có sự vào cuộc hiệu quả, quyết liệt của cả hệ thống chính trị và toàn dân, tập trung mọi nguồn lực, trang thiết bị,vật tư y tế, sinh phẩm... phải làm giảm các ca F0 từ nhẹ đến nặng, hạn chế các ca tử vong.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội nông dân tỉnh hỗ trợ 2 tấn gạo cho huyện Tuy Phong