Theo dõi trên

Hội Nữ doanh nhân tỉnh: Phát huy vai trò cầu nối doanh nghiệp với lãnh đạo tỉnh

31/01/2024, 05:54

Hội Nữ doanh nhân tỉnh vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Bà Đặng Thị Lynh Trang – Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh chủ trì hội nghị.

Năm 2023, Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã tham gia khóa đào tạo “Chuyển đổi số trong mô hình kinh doanh và ứng dụng tiếp thị số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại tỉnh Bình Thuận”. Qua đó, giúp các doanh nghiệp, hội viên hiểu rõ lợi ích của việc ứng dụng chuyển đổi số trong mô hình kinh doanh để kiến tạo mô hình kinh doanh số, thực tế áp dụng công nghệ số trong hoạt động điều hành của doanh nghiệp. Ngoài ra, Hội còn phối hợp với Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam tổ chức Hội thảo với chủ đề “Doanh nhân nữ: Khát vọng vươn lên tầm cao mới”; gặp gỡ, trao đổi với chuyên gia về các vấn đề pháp lý trong kinh doanh, cách tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động của doanh nghiệp, nhất là cách tiếp cận vốn vay, đơn hàng, thực hiện thủ tục hành chính và các quy định của pháp luật.

img_6544.jpg
Bà Đặng Thị Lynh Trang – Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Hội Nữ doanh nhân tỉnh còn tham gia Hội nghị kết nối giao thương, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, tìm kiếm đối tác, nhà phân phối để hợp tác liên kết phát triển… Tổ chức Lễ ký kết biên bản hợp tác giữa Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam với Hội Nữ doanh nhân tỉnh trong việc hỗ trợ pháp lý, tham gia giải quyết các khiếu nại, tranh chấp trong thực hiện hợp đồng phù hợp với quy định của pháp luật và điều kiện, khả năng của mỗi bên.

img_6581.jpg

Ngoài ra, Hội Nữ doanh nhân tỉnh rất quan tâm công tác xã hội, cộng đồng. Trong năm qua Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã trao tặng 150 phần quà “Cây mùa xuân” cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; tặng 50 thùng rác nhựa và 20 phần quà cho các chiến sĩ lực lượng vũ trang có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Phú Quý; ủng hộ Quỹ tiếp bước cho em đến trường; trao tặng quà cho Hội viên Hội người mù tỉnh và tham gia nhiều hoạt động từ thiện tại địa phương với số tiền ủng hộ gần 4 tỷ đồng.

img_6558.jpg
Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã tặng giấy khen cho các hội viên có thành tích tham gia đóng góp các hoạt động của Hội năm 2023.
img_6563.jpg
Hội Nữ Doanh nhân tỉnh rất quan tâm công tác xã hội, cộng đồng.

Kế hoạch cho năm 2024, Hội Nữ doanh nhân tỉnh sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết hỗ trợ giúp đỡ lẫn nhau, luôn luôn sát cánh với những khó khăn của hội viên, nhằm kịp thời phản ảnh lên UBND tỉnh, các cơ quan chuyên môn để tháo gỡ, giải quyết cho hội viên. Đồng thời, sớm tiếp cận những chính sách mới về quản lý doanh nghiệp cho hội viên, phát huy vai trò đại diện, cầu nối giữa cộng đồng doanh nghiệp với lãnh đạo tỉnh; tích cực tham gia những khóa đào tạo, tập huấn… do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh tổ chức… Đặc biệt, sẽ tích cực đồng hành và tham gia các chương trình an sinh xã hội vì cộng đồng.

Nhân dịp này, Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã tặng Giấy khen cho các Hội viên có thành tích tham gia đóng góp các hoạt động của Hội năm 2023.

Được biết, Hội Nữ doanh nhân tỉnh được thành lập nhằm mục đích tập hợp, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Tính đến nay, Hội Nữ doanh nhân tỉnh có 40 hội viên.

MINH VÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
CLB Nữ Doanh nhân Bình Thuận: Trao 330 phần quà trong chương trình “ Cây mùa xuân”
BTO- Nhân dịp Tết đến, xuân về, CLB Nữ Doanh nhân Bình Thuận đã tổ chức chương trình “Cây mùa xuân” với nhiều chuyến đi thăm và tặng quà cho người nghèo, người khuyết tật, trẻ mồ côi với 330 phần quà, mỗi phần 300.000 đồng. Trong đó: trao quà cho Hội Người mù Phan Thiết, Bắc Bình và Tuy Phong;  Hội Chất độc da cam Phan Thiết, Hội khuyết tật và trẻ mồ côi ở Hàm Thuận Nam, Trung tâm Bảo trợ xã hội Tân Hà, Hàm Tân. Số tiền quà do các hội viên đóng góp ủng hộ cho người nghèo. Cũng trong những chuyến đi tình nghĩa này CLB đã thăm quan quy trình sản xuất của Công ty TNHH Mỹ phẩm Vĩnh Tân, Kính Lê Nguyễn, Trang trại của Công ty Liên Chiến và giao lưu với chi hội kinh tế giỏi thị xã La Gi. Đây là một trong những việc làm có ý nghĩa thiết thực của CLB Nữ Doanh nhân, nhằm giúp cho người nghèo, người khuyết tật, trẻ mồ côi và người già không nơi nương tựa có một cái tết ấm cúng hơn.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội Nữ doanh nhân tỉnh: Phát huy vai trò cầu nối doanh nghiệp với lãnh đạo tỉnh