Theo dõi trên

Hơn 300 triệu đồng tặng quà tết cho đồng bào dân tộc thiểu số vùng cao

05/01/2023, 08:11 - Lượt đọc: 1,542

BTO- Chiều 4/1, Thượng tọa Thích Quảng Cao – Trưởng Ban từ thiện xã hội Giáo hội Phật giáo tỉnh Bình Thuận đã phối hợp với Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức "Phiên chợ 0 đồng – Xuân Từ Bi" cho đồng bào dân tộc thiểu số vùng cao tại 2 xã La Dạ, Đông Giang (Hàm Thuận Bắc).

unnamed-3(1).jpg
Bà Phan Thị Vi Vân - Phó Chủ tịch UB MTTQ tỉnh phát biểu và trao thư cảm ơn sự đóng góp 
unnamed-4(1).jpg
unnamed-10(1).jpg

Phiên chợ 0 đồng nhằm chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, mất sức, tàn tật, và tri ân những người có công với đất nước trong dịp tết đến, xuân về.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc phiên chợ 0 đồng, bà Phan Thị Vi Vân – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, cho biết: Phiên chợ là sự san sẻ của Ban từ thiện xã hội Phật giáo tỉnh, các mạnh thường quân, các phật tử đóng góp với mong muốn giảm bớt gánh nặng cho mỗi gia đình trong dịp Xuân Quý Mão. Vì thế, với 400 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng, ít nhất 15 mặt hàng thiết yếu như thuốc tây, gạo, cá tươi, sữa, rau củ, dầu ăn… sẽ là món quà đỡ đần cho người dân trong lúc này.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chàng trai Nga và cái duyên với Mũi Né
Bén duyên với Mũi Né (Bình Thuận) trong một lần vô tình đi tham quan du lịch tại Việt Nam – Maksim Velichko, chàng thanh niên người Nga sinh năm 1984 lại không nghĩ mình “se duyên” với nơi này lâu đến thế.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 300 triệu đồng tặng quà tết cho đồng bào dân tộc thiểu số vùng cao