Theo dõi trên

Huyện đoàn Hàm Thuận Nam: Tặng quà và hỗ trợ đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi”

27/06/2024, 10:29

BTO-Sáng 27/6, Huyện đoàn Hàm Thuận Nam tổ chức đến thăm, tặng quà và hỗ trợ cho đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” tại 2 điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2024 trên địa bàn huyện.

tang-qua-diem-thi.jpg
tang-qua-diem-thi-1.jpg
Ban Thường vụ Huyện đoàn tặng quà cho các tình nguyện viên tham gia tại 2 điểm thi

Tại điểm thi Trường THPT Hàm Thuận Nam và Trường THPT Lương Thế Vinh, Thường trực Huyện đoàn đã biểu dương, động viên các tình nguyện viên tham gia chương trình Tiếp sức mùa thi 2024. Đồng thời hỗ trợ 40 thùng nước khoáng, quà và 300 phần sữa, bánh hỗ trợ cho 2 điểm thi.

ho-tro-thi.jpg
Tại điểm thi Trường THPT Lương Thế Vinh còn có tham gia của đoàn viên Chi đoàn PC09 Công an tỉnh

Thường trực Huyện đoàn mong các đội tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện hoàn thành tốt nhiệm vụ, bám sát tình hình thực tế, đảm bảo thiết thực, an toàn, hiệu quả. Cũng như kịp thời hỗ trợ thí sinh trong các trường hợp phát sinh khẩn cấp như chở thí sinh đến điểm thi, hỗ trợ những thí sinh đi lại khó khăn vào khu vực thi, phát tặng các vật phẩm thiết yếu cho thí sinh và người nhà thí sinh để tạo tâm lý tốt cho thí sinh trước khi vào phòng thi.

diem-thi.-loi-chuc.jpg
Những lời chúc dành cho thí sinh
tiep-suc-thi.jpg
Chuẩn bị bánh, sữa, nước hỗ trợ thí sinh dự thi

Được biết, năm nay đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” huyện Hàm Thuận Nam có 150 đoàn viên thanh niên, gồm đoàn viên thuộc các xã, thị trấn và học sinh khối 10, 11. Ngoài ra, tại điểm thi Trường THPT Lương Thế Vinh còn có tham gia của đoàn viên Chi đoàn PC09 Công an tỉnh. Đội tiếp sức mùa thi sẽ thực hiện các nhiệm vụ như tổng vệ sinh xung quanh địa điểm thi và các phòng thi, động viên thí sinh trước và sau khi thi, cung cấp nước uống, dụng cụ học tập, trông xe và đồ miễn phí cho thí sinh, phối hợp với lực lượng chức năng phân luồng, điều tiết giao thông, hỗ trợ kịp thời các thí sinh bị muộn giờ thi do sự cố bất thường về thời tiết, tai nạn, sức khỏe, phương tiện…

THÙY LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Thuận Nam: 
Kết nạp 4 hội viên danh dự vào tổ chức Hội Phụ nữ
BTO-Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Thuận Nam và xã Mương Mán (Hàm Thuận Nam) vừa làm lễ công nhận 4 hội viên danh dự tham gia vào tổ chức Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyện đoàn Hàm Thuận Nam: Tặng quà và hỗ trợ đội tình nguyện “Tiếp sức mùa thi”